VinFast tiếp tục mang xe đến trình diễn ở sân chơi lớn Geneva Motor Show 2019

| Thị trường
Xếp hạng 4.2 - 9 đánh giá

Với tham vọng không chỉ dừng lại ở thị trường nội địa, VinFast sẽ là một trong những tên tuổi xuất hiện tại triển lãm Geneva Motor Show 2019 sắp sửa diễn ra.

Là một trong những triển lãm ô tô quốc tế lớn trong năm, diễn ra vào mùng 7/3 tới đây sẽ đón chào hàng loạt mẫu xe 4 bánh mới đến phô diễn và khoe công nghệ. Mới đây, Magna International – đối tác chuyên về phát triển công nghệ ô tô đến từ Canada của VinFast - đã xác nhận sẽ đem 2 mẫu xe của thương hiệu Việt đến với triển lãm Ô tô Geneva 2019 với sản phẩm chủ chốt là mẫu SUV VinFast Lux SA2.0.

VinFast tiếp tục mang xe đến trình diễn ở sân chơi lớn Geneva Motor Show 2019

Lần đầu ra mắt thế giới tại triển lãm Paris Motors Show 2018, 2 mẫu xe của thương hiệu Việt VinFast Lux SA2.0 và Lux A2.0 sẽ tiếp tục góp mặt tại Geneva Motor Show 2019

Được biết, ngày 6/3 tới đây sẽ là cột mốc đánh dấu những chiếc ô tô VinFast đầu tiên lăn bánh ra khỏi dây chuyền sản xuất. Hiện chưa biết thông tin liệu rằng 2 mẫu xe được trưng bày tại triển lãm Ô tô Geneva sắp tới là bản lắp ráp hoàn chỉnh hay là bản thử nghiệm đã phô diễn thiết kế tại Paris Motors Show 2018. Tuy nhiên, phía bên Magna đã xác nhận cả 2 chiếc xe sẽ sẵn sàng cho việc trải nghiệm trong khuôn khổ của triển lãm.

VinFast tiếp tục mang xe đến trình diễn ở sân chơi lớn Geneva Motor Show 2019

Lô xe đầu tiên của VinFast sẽ được hoàn thiện vào ngày 6/3 tới đây nhưng chưa được bán luôn mà có lẽ sẽ dùng vào mục đích giới thiệu và cho khách trải nghiệm

Magna International được biết đến nhờ những đóng góp quan trọng trong việc hỗ trợ sản xuất mẫu Mercedes-Benz G-Class vào năm 1979. Với xe VinFast, Magna International đóng vai trò hỗ trợ sản xuất giúp “hiện thực hóa” các ý tưởng đến giai đoạn hoàn thiện.

Hiện tại, theo kế hoạch phân phối của VinFast, 2 mẫu sản phẩm đầu tay ở phân khúc cao cấp sẽ được phân phối ra thị trường Việt Nam vào khoảng quý III năm nay. Khách hàng có thể đặt cọc qua các đại lý hoặc trung tâm hỗ trợ với mức giá được ấn định lần lượt là 1,818 tỷ đồng cho mẫu Lux SA2.0 và 1,366 tỷ đồng cho mẫu Lux A2.0.

VinFast tiếp tục mang xe đến trình diễn ở sân chơi lớn Geneva Motor Show 2019

VinFast Lux A2.0

Trong giai đoạn đầu mới giới thiệu, hãng xe Việt đồng ý hỗ trợ cho người dùng thị trường quê nhà mức giá là 1,136 tỷ cho mẫu SUV và 800 triệu cho mẫu sedan. Thế nhưng, theo lộ trình điều chỉnh giá hãng đã công bố trước đó, từ ngày 1/1/2019, giá Lux SA2.0 đã tăng lên 1,286 tỷ và Lux A2.0 tăng lên 900 triệu đồng. Sắp tới, vào mốc 1/5/2019, giá của 2 mẫu xe này sẽ tiếp tục tăng dần về mức giá ban đầu nhưng chi tiết vẫn chưa được VinFast công bố. Tất cả các giá trên đều chưa có 10% thuế VAT.

SourceTinXe