9 lý do chính đáng để cho chồng bạn mua một chiếc xe "cào cào"

| Thị trường
Xếp hạng 3.7 - 9 đánh giá

Sức khỏe, kĩ năng và niềm đam mê là ba thứ sẽ giúp con người sống có ích và cào cào như một phương tiện cho việc ấy.

Cào cào - những chiếc xe 2 bánh chuyên dụng để sử dụng trong việc chạy offroad các cung đường khó và thi đấu bay nhảy. Đây là một môn thể thao được coi là mạo hiểm với nhiều mức độ khác nhau. Nhưng với những người chơi cào cào ở trình độ căn bản thì cào cào lại chính là một môn thể thao tuyệt vời để rèn luyện sức khỏe cũng như "nâng cấp" vóc dáng của mình. 

Một điểm tất yếu mà ở đó cào cào được gọi là "" trong tiếng Anh. Đó là bạn chắc chắn sẽ "dính bẩn" khi chơi môn thể thao này khi chạy xe trong các khu rừng, các bãi đất hay các khu offroad chuyên nghiệp nhưng những gì bạn có được sau lớp bụi bẩn ấy sẽ làm bạn ngạc nhiên.

9 lý do chính đáng để cho chồng bạn mua một chiếc xe

Cào cào khiến tình cảm khăng khít hơn

Và dưới đây, chúng tôi sẽ nêu ra 9 lý do để mọi bà vợ mua cho chồng mình một chiếc

1. Cào cào giúp người đàn ông trở lên mạnh mẽ hơn. Nó giúp "sạc" lại năng lượng và cho người đàn ông của bạn thứ để tự hào vể bản thân khi chinh phục được một "con xe" mạnh như thú. 

9 lý do chính đáng để cho chồng bạn mua một chiếc xe

Cào cào giúp xả stress hiệu quả

2. Cào cào là môn thể thao rèn luyện thể hình rất tốt. Để điều khiển được một con "thú hoang" như những chiếc cào cào chuyên nghiệp là một câu chuyện khá tốn sức và nó sẽ đưa người điều khiển xe đến giới hạn của sức lực bản thân khi tham gia vào những cung đường khó nhằn. Như thế, việc "chơi" cào cào không khác gì và thậm chí còn có tác dụng hơn cả việc tập gym.

9 lý do chính đáng để cho chồng bạn mua một chiếc xe

Cào cào là một môn thể thao cần sức mạnh và sự khéo léo

3. Những chiếc "cào cào" có thể đưa tình cảm cha con lên cao. Khi bạn mua cho chồng mình một chiếc xe cào cào, đừng quên sắm cho con mình 1 chiếc để nó có thể "dạo chơi" cùng ông bố. Việc này tạo cơ hội để hai bố con có thể thân thiết hơn khi tham gia cùng một môn thể thao rèn luyện sức khỏe. Nơi mà hai người có thể trao đổi kĩ năng cũng như luyện tập cùng nhau.

9 lý do chính đáng để cho chồng bạn mua một chiếc xe

Hình ảnh 2 cha con cùng nhau chạy cào cào

4. Chồng bạn sẽ không thể nghiện những thứ gì khác khi đã nghiện cào cào. Khi đã nghiện cào cào, chiếc xe sẽ giúp người đàn ông của bạn không còn tâm trí sao nhãng vào các thứ khác như rượu bia, bar bọt hay gái gú. Cũng bởi để chơi cào cào cần đầu tư thời gian và công sức tập luyện cũng như rèn luyện rất nhiều. Và khi thành thạo một level nào đó thì người chơi đều thấy "sướng" và muốn phát triển nó.

5. Với một chiếc cào cào, bạn có thể đi tới những nơi chưa ai tới, được nhìn ngắm những vẻ đẹp thiên nhiên ở những vị trí mà ít người được trải nghiệm. Vì thế mà sẽ trân trọng cuộc sống cũng như thiên nhiên và trở thành một người tốt hơn.

9 lý do chính đáng để cho chồng bạn mua một chiếc xe

6. Trải nghiệm với những chiếc cào cào giúp người đàn ông có khả năng giải quyết các vấn đề nhanh nhạy và chính xác hơn. Bởi đó là một kĩ năng cực kì quan trọng khi chơi bộ môn này. Bạn phải tính toán đường đi nước bước cũng như xử lý các tình huống, các vấn đề phát sinh trong rừng rất nhiều.

7. Chính vì được rèn luyện thân thể và sức khỏe thường xuyên và những niềm vui thường trực khi được bồng bềnh trên chiếc cào cào mà những người chơi cào cào thường trẻ lâu và có sức khỏe rất tốt, sức đề kháng và thích nghi với môi trường cũng nhờ vậy mà được nâng cao.

9 lý do chính đáng để cho chồng bạn mua một chiếc xe

Chơi cào cào để có một thể hình hoàn hảo

8. Cào cào là một phương tiện xả xì trét cực tốt. Mỗi khi stress với công việc hay cuộc sống tôi đều tìm đến chiếc cào cào, chỉ cần kéo 1 vài nước ga là quên hết sự đời. Cũng bởi khi leo lên một chiếc xe mạnh như "thú hoang" như vậy thì bạn sẽ không thể nghĩ linh tinh về điều gì được và cuốn theo chiếc xe mà thôi.

Xem thêm:

>>> Honda CRF450L 2019 - Xe bán chuyên bất ngờ ra mắt

>>> Nhân viên văn phòng Anh bỏ việc sang Việt Nam làm hướng dẫn viên du lịch

>>> Giá xe Kawasaki KLX 2018 mới nhất tháng 5/2018

9. Cào cào, dirtbike không hề nguy hiểm như các bạn thường nghĩ. Nó là một môn thể thao mạo hiểm nhưng với độ an toàn mà theo như tôi thấy còn cao hơn so với những chiếc xe chạy ngoài đường nhựa. Với những chiếc xe phân khối lớn ngoài đường nhựa, bạn khó có thể kìm hãm lại mong muốn kéo kịch ga hay ôm những khúc cua thật "ngọt". Vì thế mà khả năng xảy ra tai nạn cho cả mình và người khác là rất lớn, nhất là với điều kiện đường xá Việt Nam. Nhưng với bộ môn cào cào, tốc độ của những chiếc xe chuyên nghiệp không thể lên quá cao bởi cào cào là những chiếc xe có khả năng đề pa cực tốt và mạnh với vòng tua ngắn và lên rất nhanh vì thế không thể lên tốc độ quá cao. Chưa kể khi chơi cào cào các bạn sẽ chơi trong bãi riêng của bộ môn này hoặc chơi trong rừng, không gây ảnh hưởng đến ai và ít gây nguy hiểm chết người.

9 lý do chính đáng để cho chồng bạn mua một chiếc xe

Bộ môn cào cào sở hữu những đường track riêng biệt

Trên là 9 lý do "chính đáng" để các bà vợ mua ngay cho chồng mình một chiếc cào cào để họ khỏe mạnh hơn, không đam mê những thứ vô bổ, tình cha con khăng khít hơn.

 

SourceTinXe