Vợ chồng cô Kim "siêu vòng ba" tậu sedan 4 chỗ nhanh nhất thế giới

| Thị trường
Xếp hạng 3.9 - 9 đánh giá

Chiếc Tesla Model S của vợ chồng cô Kim "siêu vòng ba" thuộc bản P100D mạnh nhất và được sơn màu bạc nhám Pantone ấn tượng.

Việc vợ chồng sở hữu một bộ sưu tập xe sang, siêu xe phong phú đã không còn là bí mật trong làng sao thế giới. Mới đây, cặp vợ chồng nổi tiếng này tiếp tục bổ sung một thành viên nữa cho bộ sưu tập xe của mình, đó là .

Vợ chồng cô Kim

Vợ chồng Kanye West và Kim Kardashian

Khác với những chiếc xe mà vợ chồng cô Kim "siêu vòng ba" đã tậu trước đó, Tesla Model S thân thiện với môi trường hơn cả. Tất nhiên, chiếc Tesla Model S của cặp đôi này cũng không "tầm thường" chút nào.

Sau khi nhận xe, vợ chồng cô Kim "siêu vòng ba" đã mang chiếc Tesla Model S đến hãng độ Platinum Motorsports để tút tát lại. Tại đây, chiếc Tesla Model S đã được sơn thành màu bạc nhám Pantone ấn tượng hơn.

Vợ chồng cô Kim

Chiếc Tesla Model S được sơn màu bạc nhám của vợ chồng cô Kim "siêu vòng ba"

Vào hồi tháng 3 đầu năm nay, ông Elon Musk, CEO của Tesla, từng thừa nhận coi nam ca sỹ Kanye West là nguồn cảm hứng cho mình. Có lẽ đây là một phần lý do khiến vợ chồng cô Kim "siêu vòng ba" xuống tiền mua Tesla Model S.

Vợ chồng cô Kim

Vợ chồng cô Kim "siêu vòng ba" là bạn với ông Elon Musk - CEO của hãng Tesla

Chiếc Tesla Model S của vợ chồng Kanye West và Kim Kardashian thuộc bản P100D. Ở chế độ Ludicrous, có khả năng tăng tốc từ 0-96 km/h trong thời gian chỉ 2,5 giây. Với thành tích này, Tesla Model S P100D chính là mẫu sedan 4 cửa thương mại có khả năng tăng tốc nhanh nhất thế giới.

Vợ chồng cô Kim

Chiếc Tesla Model S này thuộc bản P100D

Nguồn cung cấp sức mạnh của Tesla Model S P100D chính là 2 mô-tơ điện nằm trên 2 trục và cụm pin với mức tiêu thụ điện năng 100 kWh. Hệ dẫn động điện này tạo ra công suất tối đa lên đến 762 mã lực đồng thời cho phép Tesla Model S P100D dẫn động 4 bánh toàn thời gian hoàn thành quãng đường 504 km sau 1 lần sạc và đạt vận tốc tối đa 250 km/h.

Vợ chồng cô Kim

Tesla Model S P100D có thông số vận hành cực ấn tượng

Không chỉ nhanh và mạnh, Tesla Model S P100D còn có nhiều trang bị tiêu chuẩn hiện đại như đèn pha LED, màn hình cảm ứng 17 inch, hệ thống kết nối Bluetooth, WiFi, radio HD, định vị, cửa cốp chỉnh điện rảnh tay và mở cửa không cần chìa khóa. Gói Sub-Zero Weather Package cung cấp tính năng sưởi cho toàn bộ ghế, vô lăng và sấy kính cũng được trang bị tiêu chuẩn theo xe. Thêm vào đó là gói Premium Package tiêu chuẩn với hệ thống lọc khí và dàn âm thanh 11 loa.

Vợ chồng cô Kim

Tesla Model S P100D được trang bị đèn pha LED tiêu chuẩn

Về an toàn, mẫu xe điện Tesla này có hệ thống cảnh báo điểm mù, phanh khẩn cấp tự động, camera lùi, cảnh báo chệch làn đường và cảm biến đỗ xe. Trước đây, Tesla Model S từng được công nhận là mẫu xe an toàn nhất tại Mỹ.

Tại thị trường Mỹ, Tesla Model S P100D có giá khởi điểm lên đến 135.000 USD. Tất nhiên, con số này chẳng thấm vào đâu so với thu nhập "khủng" của vợ chồng cô Kim "siêu vòng ba".

Vợ chồng cô Kim

Tesla Model S P100D có giá khởi điểm 135.000 USD

Trước Tesla Model S, cặp đôi này từng tậu những chiếc xe đắt tiền không kém như Cadillac Escalade, Mercedes-Benz G63 AMG, Porsche Panamera, Ferrari 458 Italia, Mercedes-Maybach S-Class, Rolls-Royce Phantom, Rolls-Royce Ghost, Lamborghini Gallardo, Lamborghini Aventador, Aston Martin DB9 và Dartz Prombon Red Diamond.

>>> Khách châu Âu "cuồng" Tesla Model S hơn cả Mercedes S-Class và BMW 7-Series

SourceTinXe