[VIDEO] Dàn siêu xe "đỉnh nhất" Đà Nẵng lượn phố dịp Tết

| Thị trường
Xếp hạng 3.9 - 9 đánh giá

Tết không chỉ là một ngày lễ lớn đối với tất cả chúng ta, mà còn là dịp để những chiếc "siêu xe" được thoải mái dạo phố mà không cần "chen chúc" trên những con phố chật hẹp đông đúc. Mới đây, một dàn siêu xe "đỉnh nhất" Đà Thành bao gồm một chiếc Lamborgh

[VIDEO] Xem thứ 8 lăn bánh tại

Lamborghini Huracan LP 610-4 màu da cam thứ 3 tại Việt Nam "về đội" của Đà Nẵng

Lamborghini Huracan Vorsteiner độ ống xả Capristo của "dân chơi" Sài Thành

[VIDEO] Dàn siêu xe Dẫn đầu đoàn là chiếc Lamborghini Huracan LP 610-4 màu da cam với bộ kít gồm nhiều chi tiết làm từ sợi carbon đến từ hãng độ "trứ danh" Vorsteiner. 

[VIDEO] Dàn siêu xe Đầu tiên phải kể đến là cánh gió trước được làm từ sợi carbon với giá bán 3.300 USD (khoảng 73,7 triệu đồng). Đi kèm với ốp hông carbon có giá 3.600 USD (~ 80,4 triệu đồng) và sau cùng là cánh gió nhỏ cũng làm từ sợi carbon làm tăng thêm tính khí động học cho . Được biết, để trang bị cánh gió này, chủ nhân của Huracan đã phải "chi trả" 3.800 USD (~84,9 triệu đồng). 

[VIDEO] Dàn siêu xe Gói trang bị Vorsteiner này được cho là tương tự như ở người "anh" nhanh chân hơn - chiếc siêu bò màu da cam đầu tiên mang hộ khẩu "Sài Thành". 

[VIDEO] Dàn siêu xe Tuy nhiên chiếc Huracan của "đại gia" Đà Nẵng vẫn chưa được "độ" trọn vẹn khi bộ ống xả "đang trên đường về". Được biết, để hoàn thành gói độ này tại Huấn Thành Workshop - một xưởng độ có tiếng của Đà Thành, chủ nhân của chiếc "siêu bò" sẽ phải bỏ ra tổng chi phí khoảng 16.000 USD (~ 357 triệu đồng). 

"Trái tim" của Huracan LP610-4 là khối động cơ hút khí tự nhiên 5,2 lít V10 phun nhiên liệu trực tiếp kết hợp công nghệ IDS cho công suất 610 mã lực tại vòng tua máy 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 560 Nm tại 6.500 vòng/phút. Sức mạnh được truyền tới tất cả bốn bánh thông qua hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp. Xe tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong 3,2 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 325 km/h.

[VIDEO] Dàn siêu xe Giá của Lamborghini Huracan LP 610-4 với những trang bị tiêu chuẩn tại thị trường nước ngoài khoảng 240.745 USD ( ~ 5,4 tỷ VNĐ). Được biết, giá của Lamborghini Huracan LP 610-4 màu xám chính hãng trước đó được bán là 13,5 tỷ đồng, đây là mức giá đã được "hạ giá kịch sàn" so với giá niêm yết 16 tỷ trước đó. 

[VIDEO] Dàn siêu xe

Bên cạnh chiếc siêu bò độ "cực chất", là bộ đôi cũng không kém phần nổi bật, bao gồm một chiếc "siêu xe xanh" và một chiếc siêu xe thể thao Anh Quốc, Vantage V8 Roadster. 

Được biết chiếc BMW i8 này được đưa về Đà Thành vào khoảng tháng 12 năm 2015, và đã khiến nhiều người phải chói mắt khi xuất hiện. Với màu ngoại thất cam cá tính, siêu xe thể thao đã thu hút được vô số ánh mắt của người đi đường. Không còn là một chiếc BMW thanh lịch và tinh tế vốn có, BMW i8 trong màu cam kịch độc này đã biến hóa mình trở nên quyến rũ, “ nóng bỏng và hot” hơn bao giờ hết.

Mẫu xe đến từ tương lai BMW i8 rất được lòng đại gia Việt nhờ thiết kế không dễ lỗi thời, đặc biệt tại thị trường Việt, siêu xe này được hưởng thuế suất ưu đãi - chỉ 45% nhờ cơ chế siêu tiết kiệm nhiên liệu và sử dụng động cơ dung tích 1.5 lít.

BMW i8 trang bị hệ thống động cơ hybrid gồm một động cơ tăng áp kép dung tích 1.5 lít, 3 xy-lanh áp dụng công nghệ BMW eDrive giúp sản sinh tổng công suất lên đến 362 mã lực và mô-men xoắn cực đại 570 Nm. tăng tốc 0-100 km/h trong 4,4 giây. Để lăn bánh tại thị trường Việt sau khi ra biển trắng, chủ nhân của siêu xe canh sẽ phải "móc hầu bao" khoảng 7 tỷ đồng.

[VIDEO] Dàn siêu xe Còn đây là chiếc Vantage Roadster "hàng hiếm" tại Việt Nam. Xe trang bị động cơ 4,2 lít V8 sản sinh công suất tối đa 380 mã lực.
[VIDEO] Dàn siêu xe Vantage Roadster là phiên bản mui trần của dòng V8 Vantagemà Aston Martintrình làng tại triển lãm Los Angeles 2006 với những đường nét thiết kế được coi là "tuyệt đẹp".

[VIDEO] Dàn siêu xe

Chiếc xe bị "tóm gọn" này khác với phiên bản chuẩn khi được chủ nhân mang cặp mâm năm chấu kép đi sơn đỏ nổi bật. 

Giá cho bản V8 Vantage Roadster tiêu chuẩn mới tại Mỹ vào khoảng 130.000 USD, tương đương khoảng 2,9 tỷ đồng. 

Nguyệt Hạ (Theo TNV)
Ảnh Thanh Tùng

SourceXeHay