Hà Nội: Mercedez-Benz S550 giá 6 tỷ "đi toi" đôi gương sau đêm Giao Thừa

| Thị trường
Xếp hạng 4.0 - 9 đánh giá

Hình ảnh chiếc xe tiền tỷ Mercedes-Benz S550 bị bẻ "cụt" gương và kính bên ghế hành khách bị đập rạn nứt đã sau đêm Giao Thừa đã lan truyền trên một diễn đàn mạng xã hội với tốc độ chóng mặt. Khi nhìn vào những hình ảnh này ít ai có thể "cầm lòng" mà khôn

Sài Gòn: Rao bán hàng "khủng" Mercedes CLS 55 AMG giá 1,25 tỷ đồng

A45 AMG 2016 đầu tiên về Việt Nam có giá 2,249 tỷ đồng

[VIDEO] Mercedes G-Class "hầm hố" trong body kit Wald với hệ thống treo khí nén ACC

Hà Nội: Mercedez-Benz S550 giá 6 tỷ

Ngày Mùng 1 đầu năm là ngày có ảnh hưởng nhiều nhất tới "vận mệnh" năm đó nếu theo quan niệm Á Đông. Theo đó hên xui trong năm sẽ phụ thuộc nhiều vào những gì xảy ra trong ngày này, vì thế mới có những điều lưu ý cần nhớ cho ngày hôm nay như: xuất hành theo hướng nào, nên mặc quần áo màu gì, ... 

Hà Nội: Mercedez-Benz S550 giá 6 tỷ Vậy mà chủ nhân của chiếc  giá hơn 6 tỷ đồng ở Hà Nội đã "có cách" đón năm mới thực sự là rất "buồn phiền". Cụ thể, chiếc xế sang tiền tỷ đã bị trộmvặt mất cặp gương, đồng thời đập nứt kính bên ghế hành khách sau đêm Giao Thừa. 

Hà Nội: Mercedez-Benz S550 giá 6 tỷ

Hình ảnh gương bên ghế phụ bị đập nứt, có thể thấy rõ bên trong xe chủ nhân đã để quên chiếc điện thoại đắt tiền. Đây cũng chính là điều đã khơi dậy thêm lòng tham của tên trộm sau khi lấy đi đôi gươngđáng giá vài chục triệu đồng. 

Hà Nội: Mercedez-Benz S550 giá 6 tỷ

Được biết chiếc xe sang Mercedes-BenzS550 màu trắng đỗ trên phố Ngụy Như Kom Tum - Hà Nội vào đêm qua, ở khu vực mà chủ xe cho là tương đối an toàn. 

Mercedes-Benz S550 sử dụng động cơ V8 Twin-Turbocharged 4.6 lít sản sinh công suất tối đa 460 mã lực, mô-men xoắn cực đại 700 Nm. Xe có giá khoảng hơn 6 tỷ đồng tại Việt Nam.

Bên cạnh những lời chia buồn dành cho chủ nhân của chiếc xế tiền tỷ, hàng loạt những "nạn nhân" khác cũng đã chia sẻ hình ảnh những hậu quả để lại cho xế yêu của mình sau khi bị trộm viếng thăm vào đêm Giao Thừa. Điều này có thể cho thấy "trộmkhông hề nghỉ Tết", vì vậy việc đề cao cảnh giác càng cần thiết hơn bao giờ hết. 

Hà Nội: Mercedez-Benz S550 giá 6 tỷ Hà Nội: Mercedez-Benz S550 giá 6 tỷ  Hà Nội: Mercedez-Benz S550 giá 6 tỷ  Hà Nội: Mercedez-Benz S550 giá 6 tỷ  Hà Nội: Mercedez-Benz S550 giá 6 tỷ  

Nguyệt Hạ (Theo TNV)

Ảnh Tô Anh Chiến/Otofun

SourceXeHay