Hàng trăm người vây quanh siêu xe triệu đô Apollo IE xuất hiện tại Monaco

| Thị trường
Xếp hạng 3.3 - 11 đánh giá

Chỉ có 10 chiếc Apollo IE được sản xuất trên toàn thế giới với mức giá bán mỗi chiếc khoảng 2,7 triệu USD, tương đương 61,3 tỷ Đồng.

Trên các con đường tại luôn xuất hiện bóng dáng của những chiếc  đắt tiền, cũng chính vì điều này mà giới mê xe gọi nơi đây là "thiên đường siêu xe thế giới". Tại sự kiện Top Marques mới diễn ra ở Monaco, một siêu xe triệu USD đã bị bắt gặp dạo phố tại đây và nhanh chóng thu hút hàng trăm "phó nháy".

Siêu xe triệu đô Intensa Emozione xuất hiện tại Monaco.

Đoạn video quay lại cho thấy, chiếc Apollo IE (Intensa Emozione) lăn bánh qua nhiều tuyến phố tại Monaco trước sự "chăm sóc" nhiệt tình của cánh săn ảnh tại đây. Sau đó, siêu xe triệu USD này dừng tại điểm tập kết của sự kiện Top Marques cùng với nhiều chiếc siêu xe "khủng" khác.

Apollo IE có mặt tại Monaco được hoàn thành với lớp sơn hành tím, âm thanh phát ra từ khối động cơ V12 của siêu xe triệu USD này thật sự lôi cuốn những người đi đường và khách du lịch có mặt tại "thiên đường siêu xe" này.

Apollo chỉ dự định chế tạo đúng 10 chiếc Intensa Emozione. Mỗi chiếc có giá khởi điểm lên đến 2,3 triệu Euro, tương đương 2,7 triệu USD hay 61,3 tỷ Đồng. Hiện chưa rõ 10 chiếc siêu xe này đã có chủ hết hay chưa, nếu chưa, việc đem Intensa Emozione qua "thiên đường siêu xe" để giới thiệu với các khách hàng cực giàu tại đây là một điều dễ hiểu.

Hàng trăm người vây quanh siêu xe triệu đô Apollo IE xuất hiện tại Monaco

Hàng trăm người vây quanh siêu xe triệu đô Apollo IE xuất hiện tại Monaco.

Chủ nhân của Apollo IE có thể tham dự vào quá trình sản xuất chiếc siêu xe của mình, ngoài ra, hãng Apollo còn giúp các khách hàng của mình có thể tham gia vào chương trình Time Attack trên những đường đua phù hợp tại châu Âu.

Siêu xe triệu USD sở hữu khối động cơ V12, hút khí tự nhiên, dung tích 6,3 lít, sản sinh công suất tối đa 769 mã lực và mô-men xoắn cực đại 760 Nm. Sức mạnh được truyền tới bánh thông qua hộp số tuần tự 6 cấp.

Hàng trăm người vây quanh siêu xe triệu đô Apollo IE xuất hiện tại Monaco

Apollo chỉ dự định chế tạo đúng 10 chiếc Intensa Emozione. Mỗi chiếc có giá khởi điểm lên đến 61,3 tỷ Đồng.

Không chỉ có động cơ đầy mạnh mẽ, Apollo Intensa Emozione còn có cân nặng rất nhẹ với trọng lượng chỉ 1.250 kg. Những lợi thế này giúp siêu xe của Apollo chỉ mất khoảng thời gian 2,7 giây để tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát trước khi đạt vận tốc tối đa 335 km/h.

Hãng Apollo cho hay, bí quyết để "giảm cân" cho siêu xe triệu USD Intensa Emozione nằm ở bộ khung liền thân bằng sợi carbon nhẹ. Thêm vào đó là hệ thống treo lấy cảm hứng từ xe đua và hệ thống phanh carbon-gốm do hãng Brembo sản xuất.

SourceTinXe