Tài tử Tom Cruise cưỡi BMW R nineT Scrambler trong "Nhiệm vụ bất khả thi"

| Thị trường
Xếp hạng 3.7 - 9 đánh giá

Không chỉ có BMW R nineT Scrambler mà nhiều mẫu xe khác mang thương hiệu BMW sẽ xuất hiện trong phần phim mới nhất của "Nhiệm vụ bất khả thi".

"Nhiệm vụ bất khả thi" là loạt phim hành động góp phần đưa tên tuổi và danh tiếng của nam tài tử lên cao tại Hollywood. Mới đây, Paramount Pictures vừa tung ra đoạn video trailer cho phần phim "Nhiệm vụ bất khả thi" mới nhất có tên "Fallout".

Đoạn trailer của tập phim Fallout do Tom Cruise thủ vai chính

Từ đoạn video, có thể thấy phần phim mới sẽ tiếp tục có nhiều cảnh hành động và rượt đuổi bằng nhiều phương tiện khác nhau như ô tô, mô tô hay thậm chí là trực thăng. Tương tự như phần phim trước có tên Rogue Nation, Fallout có vẻ sẽ tiếp tục được thương hiệu BMW tài trợ, do đó các mẫu xe được sử dụng chính trong phim đều mang thương hiệu BMW. Trong khi Rogue Nation có một màn rượt đuổi bằng siêu mô tô BMW S1000RR rất mãn nhãn thì phần phim mới có sự góp mặt của chiếc Scrambler.

Tài tử Tom Cruise cưỡi BMW R nineT  Scrambler trong
Diễn viên Tom Cruise trên chiếc  

Chiếc BMW R nineT Scrambler xuất hiện trong phim dường như được giữ nguyên bản mà không độ gì. Dù vậy, bản thân chiếc BMW R nineT Scrambler cũng đã được coi là một bản độ chính hãng. BMW R nineT Scrambler ra mắt chính thức vào năm 2016, được phát triển dựa trên nguyên bản BMW R nineT, trình làng vào năm 2014.

Mang phong cách Scrambler nên chiếc BMW R nineT Scrambler có tay lái khá cao và hơi ngả ra phía sau, hệ thống ống xả vắt lên cao, yên xe được độ lại, bọc da nâu đậm chất cổ điển, hệ thống phuộc trước được lồng thêm cao su che phuộc, vừa đóng vai trò chống cát bụi cho ti phuộc, vừa mang lại hiểu quả về thẩm mỹ, hoài cổ.

Tài tử Tom Cruise cưỡi BMW R nineT  Scrambler trong
BMW R nineT Scrambler  trong phim được giữ nguyên bản.

Sức mạnh của xe vẫn là khối động cơ Boxer với hai xylanh đối xứng, dung tích 1.170cc, làm mát bằng khí và dầu. Động cơ này được tích hợp hộp số 6 cấp, hệ thống phun xăng điện tử và hệ truyền động trục các đăng, giúp xe sản sinh công suất 110 mã lực tại 7.750 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 115 Nm tại tua máy 6.000 vòng/phút.

>>> BMW R nineT Scrambler tỏa sáng tại triển lãm Auto Expo 2018

Dự kiến, phần phim "Nhiệm vụ bất khả thi" mới nhất với sự góp mặt của Tom Cruise và BMW R nineT sẽ được công chiếu chính thức vào ngày 27/7 tới đây.

SourceTinXe