Carlex Design đã sẵn sàng "biến đổi" Ferrari 458 Spider

| Thị trường
Xếp hạng 4.1 - 9 đánh giá

Được mệnh danh là “phù thủy” nội thất, Carlex một lần nữa đã chứng minh cho tất cả mọi người tài năng cũng như khả năng của mình cho những chiếc xe mà thuộc diện “khó” chỉnh sửa nhất, và đối tượng của hãng độ lần này sẽ là chiếc Ferrari 458 Spider.

[VIDEO] "Siêu ngựa" độc nhất Việt Nam "lên xe hoa" về "nhà chồng"

"Siêu ngựa" Ferrari 458 Spider đầu tiên đặt chân về Việt Nam

"Cầm cương" siêu ngựa, nữ tài xế "huỷ hoại" toàn bộ nửa sau Ferrari 458 Spider

Carlex Design đã sẵn sàng

Thực sự khi nhìn vào nội thất của chiếc xe tiêu chuẩn, chúng ta có thể thấy không có bất cứ lỗi nào trong khoang cabin của 458 Spider. Trong khi một vài hãng độ có thể rất thích thú với những vật liệu cực kỳ nhiều màu sắc, Carlex có xu hướng sử dụng màu sắc thiết kế tương phản khôn ngoan.

Carlex Design đã sẵn sàng

Ferrari  458 Spider nguyên bản 

Chiếc Ferrari 458 Spider với nội thất hoàn toàn màu đen nguyên bản, và tất nhiên phù hợp với đó là ngoại thất cũng màu đen. Tuy nhiên, một màu sắc khác làm nên sự kỳ diệu khi đứng cạnh màu đen chính là màu đỏ, và đó chính là chủ đề mà họ đã hoàn thiện ở mẫu concept này. Trên thực tế, đó là một sự kết hợp giữa màu đen và đỏ.

Carlex Design đã sẵn sàng

Hai tông màu của ghế da chia tách các cạnh của ghế ngồi trong khi lớp da Alcantara ở giữa cung cấp cái nhìn và kết cấu hơi khác. Do đó, nhiều nhà sản xuất và hãng xe rất yêu thích việc sử dụng kiểu phối màu này trên chiếc siêu xe của họ.
Carlex Design đã sẵn sàng

Những chi tiết da Alcantara cũng đã được hãng độ trang trí cho phần trên bên phải của bảng điều khiển, trong khi mọi chi tiết khác về cơ bản là một sự phân chia giữa hai màu da hoặc đen hoặc đỏ, với một số chi tiết có bề mặt nhựa đen – như trên vô lăng, điều khiển trung tâm, cửa gió điều hòa và tất cả những nút bấm cơ bản.

Carlex Design đã sẵn sàng

Có thể những trang trí này khá quen thuộc với chúng ta bởi vào tháng trước, Carlex cũng đã giới thiệu tới một người một thiết kế nội thất tương tự như vậy trên chiếc Porsche 911 Carera 4S. 

Hải Anh (Theo TNV)

SourceXeHay