Choáng với hình ảnh cặp xe siêu sang triệu USD mang biển "VIP"

| Thị trường
Xếp hạng 3.9 - 9 đánh giá

Trong khi chiếc Bentley Flying Spur W12 mang biển "tứ quý" 8 thì mẫu xe siêu sang Rolls-Royce Wraith lại đeo biển "san bằng tất cả".

Những căn hầm đỗ xe tại các khu đô thị cao cấp, khu vui chơi hay chung cư tại Hà Nội không hiếm để bắt gặp hình ảnh những chiếc siêu xe và trú ngụ tại đây. Tuy nhiên, để bắt gặp cặp đôi xe siêu sang đỗ "ngược hướng" và cùng mang biển cực "khủng" thì lại khá hiếm gặp.

Choáng với hình ảnh cặp xe siêu sang triệu USD mang biển

Flying Spur W12 mang biển "tứ quý" 8 và mẫu Coupe siêu sang Wraith lại đeo biển "san bằng tất cả". Ảnh: Hung Le

Trong khi chiếc W12 mang biển "tứ quý" 8 thì mẫu Coupe siêu sang  lại đeo biển "san bằng tất cả". Cả 2 chiếc biển "khủng" này càng làm cho cặp đôi xe siêu sang này trở nên đẳng cấp hơn so với những "người bạn" còn lại.

Choáng với hình ảnh cặp xe siêu sang triệu USD mang biển

1 trong 2 chiếc Bentley Flying Spur W12 mang biển "tứ quý" 6.

Điều đáng quan tâm, đây không phải là chiếc Bentley Flying Spur W12 mang biển "tứ quý" hiếm hoi tại thị trường Việt Nam, có ít nhất 2 chiếc Flying Spur W12 mang màu trắng và đen bị bắt gặp lăn bánh trên đường phố với chiếc biển "tứ quý" 6.

Choáng với hình ảnh cặp xe siêu sang triệu USD mang biển

Bentley Flying Spur W12 đeo biển "tứ quý" 8. Ảnh: Xuân Tùng

Tại Việt Nam, Bentley Flying Spur W12 bản tiêu chuẩn có giá bán khoảng 13 tỷ Đồng, mẫu xe siêu sang này được trang bị động cơ W12, tăng áp kép, dung tích 6.0 lít, sản sinh công suất tối đa 616 mã lực và mô-men xoắn cực đại 800 Nm.

Động cơ kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp ZF và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian, nhờ đó, Bentley Flying Spur W12 thế hệ mới mất khoảng thời gian 4,6 giây để tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát trước khi đạt tốc độ tối đa 320 km/h.

Choáng với hình ảnh cặp xe siêu sang triệu USD mang biển

Rolls-Royce Wraith mang biển tiến 567.89 hay còn được đọc là "san bằng tất cả". Ảnh: Hung Le

Chiếc Rolls-Royce Wraith mang biển tiến 567.89 là chiếc Wraith đầu tiên xuất hiện tại thị trường Việt Nam, mẫu xe siêu sang này có ngoại thất sơn 2 tông màu là xanh đi kèm nắp capô, trần xe và cốp sau hoàn thành với màu trắng sữa đẹp mắt. Ngoài ra, còn phải kể đến các chi tiết mạ crôm sáng loát ở lưới tản nhiệt, viền đèn hậu, thanh ngang cản va trước hay la-zăng của xe.

Với giới luận biển, biển số 6789 mang hàm ý là "san bằng tất cả", đây cũng được xem là "anh cả" của loại biển tiến. Người sở hữu biển này sẽ gặp nhiều may mắn, công việc lúc nào cũng thuận lợi, phát tài và luôn tiến về phía trước mà không gặp gì ngăn cản.

Choáng với hình ảnh cặp xe siêu sang triệu USD mang biển

Đây là chiếc Rolls-Royce Wraith đầu tiên được đưa về nước. Ảnh: Duy Hung

Rolls-Royce Wraith có không dưới 20 chiếc được đưa về nước, mức giá bán của mẫu xe siêu sang này dao động từ 18,6 đến 23 tỷ Đồng tuỳ theo option mà chủ nhân chọn xe. Chiếc Coupe siêu sang được trang bị khối động cơ V12, dung tích 6.6 lít, sản sinh công suất tối đa lên đến 624 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 730 Nm.

"Trái tim" của Wraith từng là khối động cơ mạnh nhất trong gia đình của Rolls-Royce. Kết hợp với hộp số tự động ZF 8 cấp, động cơ cho phép Rolls-Royce Wraith chỉ mất khoảng 4,4 giây để có thể tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát trước khi đạt tốc độ tối đa giới hạn ở 250 km/h. ​​​​

>>> Bentley Continental Flying Spur tiển tỷ phủ bụi tại hầm đỗ xe Hà Nội

SourceTinXe