Video này đủ cho thấy Hồng Kông chính là "thủ phủ" của siêu xe Pagani tại châu Á

| Thị trường
Xếp hạng 4.3 - 9 đánh giá

Một đoàn xe Pagani rồng rắn di chuyển theo đoàn đã khiến không ít người phải chú ý. Đoạn video này cho thấy có tất cả 8 chiếc Pagani bao gồm các phiên bản Zonda, Huayra Coupe và Huayra Roadster. Giới nhà giàu Hồng Kông ước tính sở hữu không dưới 25 chiếc Pagani.

Một đoạn video quay lại cảnh 8 chiếc xe Pagani rồng rắn di chuyển trên các con đường đèo tại Hồng Kông đã gây không ít bất ngờ cho giới mê xe trên thế giới. Đây được cho là buổi tụ tập có số lượng Pagani nhiều nhất tại khu vực châu Á.

Vìdeo này đủ cho thấy Hồng Kông chính là "thủ phủ" của tại châu Á

Đoạn video này cho thấy có tất cả 8 chiếc Pagani bao gồm các phiên bản Zonda, Huayra Coupe và Huayra Roadster. Dẫn đầu đoàn siêu xe Pagani này chính là Huayra Roadster có số lượng sản xuất chỉ 100 chiếc, đây cũng là chiếc Pagani Huayra Roadster đầu tiên xuất hiện tại châu Á.

Video này đủ cho thấy Hồng Kông chính là

Đoàn xe Pagani rồng rắn di chuyển tại Hồng Kông

Video này đủ cho thấy Hồng Kông chính là

Pagani Huayra Roadster đỗ hàng đầu tiên

Video này đủ cho thấy Hồng Kông chính là

Bộ 3 Pagani Huayra phiên bản rồng Dinastia

Ngoài Pagani Huayra Roadster, trong đoàn xe Pagani này còn có 3 chiếc Pagani Huayra phiên bản rồng Dinastia được sản xuất trên toàn thế giới. Chưa hết, Pagani Zonda Uno độc nhất vô nhị trên thế giới cũng góp mặt trong đoàn xe . Ngoài ra còn có các phiên bản Huayra và Zonda.

Được biết, giới nhà giàu Hồng Kông ước tính sở hữu không dưới 25 chiếc Pagani, đây được xem là thủ phủ của Pagani tại châu Á.

SourceTinXe