Honda “trình làng” Navi giá "sốc" tại Auto Expo 2016

| Thị trường
Xếp hạng 4.1 - 9 đánh giá

Honda đã "trình làng” mẫu xe tay ga Navi, có mức giá gây "sốc" tại Auto Expo 2016 tại Ấn Độ.

Honda MSX 125 sử dụng động cơ Ducati 1199 R kịch độc

NTK Việt “đại tu” Triumph Bonneville T100 “cực chất” từ Honda CM125

Honda SH đội giá 20 triệu đồng, đại lý tung hô bài ca “cháy hàng”

Honda “trình làng” Navi giá

Theo Honda , xe tay ga Honda Navi sẽ "mở ra một phân khúc mới hướng tới cảm giác lái vui nhộn". Đây cũng là mẫu xe đầu tiên của Honda được thiết kế và sản xuất 100% ở Ấn Độ. Navi có diện mạo rất “cá tính”, gợi nhắc người ta nhớ đến mẫu minibike MSX 125 bởi thân xe có thiết kế tương tự.

Các kích thước dài x rộng x cao của Navi lần lượt là 1805 × 748 ×1039 mm. Trong đó, 2 bản Street và  sở hữu thân xe giống nhau, nhưng bản Adventure có thêm một số chi tiết "ngầu" hơn như đèn pha có lưới chắn, cản bảo vệ dưới chân người lái.

Honda “trình làng” Navi giá

Bên cạnh đó, phiên bản Adventurecó phần đuôi và đầu xe khác biệt so với hai phiên bản còn lại, được thiết kế theo phong cách xe "cào cào". Navi tỏ ra khá linh hoạt trong đô thị,với trọng lượng 101 kg, chiều cao yên 765 mm và khoảng sáng gầm 156 mm.

Dù có khung của một chiếc xe ga thông thường nhưng do thiết kế "giả" dáng xe nam khung backbone, khoảng trống để chân bình thường đã được Honda tận dụng làm nơi chứa tùy chọn hộp đồ nhựa có thể tích khá lớn.

Honda “trình làng” Navi giá

Do có giá rẻ nên chiếc xe bị cắt giảm khá nhiều chi tiết cao cấp. Ngay cả bộ vành của xe cũng là loại thép dập cổ điển với phanh đùm cho cả 2 bánh. Bảng đồng hồ của Navi cũng không thể đơn giản hơn khi chỉ có đồng hồ báo tốc độ cùng các đèn báo pha và xi-nhan.

Honda “trình làng” Navi giá

Navi sở hữu động cơ loại 110 cc SOHC xi-lanh đơn với công nghệ tiết kiệm nhiên liệu HET, cho công suất tối đa 7,83 mã lực và mô-men xoắn 8,96 Nm. Tốc độ tối đa mà Navi có thể đạt được chỉ là 81 km/h.

Được thiết kế nhắm đến khách hàng là giới trẻ, Honda đã áp dụng phương thức đặt hàng Navi qua ứng dụng điện thoại Android. Tại Ấn Độ, chiếc xe được bán với 3 phiên bản là Navi Street, Navi Adventure và Navi off-road với mức giá bán 39.500 Rupee (~12,99 triệu đồng).

Ngắm nhìn "cá tính" vừa được ra mắt tại Ấn Độ:

Honda “trình làng” Navi giá

Honda “trình làng” Navi giá

Honda “trình làng” Navi giá

Honda “trình làng” Navi giá

Honda “trình làng” Navi giá

Ngọc Diệp (Theo Kiến Thức)

SourceXeHay