Khám phá bộ sưu tập siêu xe cực "khủng" của nữ rapper tai tiếng Cardi B mới nhận giải Grammy

| Thị trường
Xếp hạng 3.8 - 11 đánh giá

Ngay trong lần đầu tiên nhận giải Grammy, nữ rapper tai tiếng Cardi B đã có màn phát biểu gây sốc trước giới truyền thông khi cho rằng mình cần phải dùng chất kích thích để tỉnh táo lại. Cardi B cũng có bộ sưu tập siêu xe cực "khủng" và từng có nhiều chia sẻ "chói tai".

Lễ trao giải lần thứ 61 đã chính thức diễn ra tại Staples, Los Angeles, Mỹ vào rạng sáng nay 2/1 (theo giờ Việt Nam). Trong đó, ở hạng mục quan trọng Album rap của năm, đã giành chiến thắng với Invasion of Privacy. Đây cũng là lần đầu tiên trong sự nghiệp, Cardi B đoạt giải Grammy. 

Khám phá bộ sưu tập siêu xe cực

Nữ rapper tai tiếng Cardi B cùng vị hôn phu rapper Offset trên sân khấu trao giải Grammy

Ngay trong lần đầu tiên nhận giải Grammy, nữ rapper tai tiếng Cardi B đã có màn phát biểu gây sốc trước giới truyền thông khi cho rằng mình cần phải dùng chất kích thích để tỉnh táo lại. Câu nói này đã khiến không ít người lắc đầu trước nữ rapper đầy tai tiếng Cardi B. Được biết ngoài những giải thưởng âm nhạc, nữ rapper tai tiếng Cardi B cũng có bộ sưu tập siêu xe cực "khủng".

Khám phá bộ sưu tập siêu xe cực

Nữ rapper Cardi B được vị hôn phu rapper Offset tặng cho chiếc siêu SUV "vạn người mê" Lamborghini Urus

Khám phá bộ sưu tập siêu xe cực

Cũng trong năm 2018, nữ rapper Cardi B tậu cho mình siêu xe Lamborghini Aventador S LP740-4 Roadster

Khám phá bộ sưu tập siêu xe cực

Nữ rapper Cardi B cùng siêu xe Lamborghini Aventador S LP740-4 Roadster

Khám phá bộ sưu tập siêu xe cực

Cardi B và rapper Offset cùng chiếc Mercedes-Benz G-Class màu cam

Trong đó, thành viên mới nhất trong bộ sưu tập xe của nữ rapper tai tiếng Cardi B chính là chiếc siêu SUV "vạn người mê" Lamborghini Urus. Chiếc Lamborghini Urus này do chính vị hôn phu rapper Offset tặng cho Cardi B vào năm ngoái.

Chưa hết, cũng trong năm 2018, nữ rapper Cardi B còn tậu siêu xe Lamborghini Aventador S LP740-4 Roadster mang màu xanh rất đẹp mắt. Động thái này được cho để làm 1 cặp với chiếc siêu xe Lamborghini Aventador S LP740-4 Coupe màu xanh cốm của vị hôn phu rapper Offset.

Bộ sưu tập siêu xe của rapper Offset và nữ rapper Cardi B

Ngoài 2 chiếc Lamborghini trong garage, nữ rapper Cardi B còn sở hữu 1 chiếc Mercedes-Benz G-Class màu cam nổi bần bật. Chưa hết, do rapper Offset, vị hôn phu của mình là 1 tín đồ mê siêu xe, vì thế, Cardi B còn thường xuyên sử dụng những chiếc siêu xe đắt đỏ khác như McLaren 720S, Mercedes- Maybach, Rolls-Royce Wraith, Bentley Bentayga...

Trước khi nổi đình đám với nghệ danh Cardi B, Belcalis Almanza đã có một thời gian dài là một vũ công nhảy thoát y. Điều này đã gây không ít hoài nghi cho cư dân mạng khi cho rằng nữ rapper Cardi B chỉ mượn xe để chụp "lấy le". Nhưng từ đây, với việc đoạt giải thưởng Grammy đầu tiên trong sự nghiệp, những con mắt coi thường nữ rapper từng làm vũ công nhảy thoát y có thể sẽ có sự thay đổi.

SourceTinXe