Ông Park Hang Seo - HLV đội tuyển bóng đá Việt Nam - được tặng SUV hạng sang BMW X4

| Thị trường
Xếp hạng 3.8 - 9 đánh giá

Chiếc BMW X4 của huấn luyện viên Park Hang Seo thuộc bản xDrive20d với gói phụ kiện M Sport Package và được sơn ngoại thất màu xanh dương đẹp mắt.

Ngày hôm nay, 12/2/2019, trong sự kiện được tổ chức tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc, ông Park Hang Seo - huấn luyện viên trưởng của đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam - đã được nhận một chiếc BMW X4 đời mới. Ông Kwon Oh-soo, chủ tịch của đại lý BMW Deutsch Motors tại Hàn Quốc, đã đích thân trao chìa khóa chiếc X4 cho ông Park. Được biết, ông Park được tặng chiếc xe này như một phần trong hợp đồng tài trợ của hãng BMW.

Ông Park Hang Seo - HLV đội tuyển bóng đá Việt Nam - được tặng SUV hạng sang BMW X4

Huấn luyện viên Park Hang Seo nhận chiếc BMW X4 từ giám đốc đại lý Deutsch Motors tại Hàn Quốc

Trong thời gian qua, tên tuổi của ông Park đã được nhiều người biết đến khi huấn luyện viên này giúp đội tuyển bóng đá Việt Nam đạt những thành tích ấn tượng. Trong năm 2018, dưới sự dẫn dắt của ông Park, đội tuyển Việt Nam đã đạt ngôi vị á quân tại giải U23 châu Á. Tiếp đến là vị trí thứ 4 tại ASIAD 2018 và vô địch AFF Cup 2018. Sang đầu năm 2019, đội tuyển quốc gia Việt Nam còn lọt vào vòng tứ kết của giải ASIAN Cup 2019.

Chiếc BMW X4 mà ông Park vừa được nhận thuộc bản xDrive20d với gói phụ kiện M Sport Package. Xe được sơn ngoại thất màu xanh dương đẹp mắt.

Ông Park Hang Seo - HLV đội tuyển bóng đá Việt Nam - được tặng SUV hạng sang BMW X4

Chiếc BMW X4 của thầy Park thuộc bản XDrive20d M Sport 2019

Chiếc của ông Park được trang bị động cơ diesel 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 2.0 lít với công suất tối đa 190 mã lực và mô-men xoắn cực đại 400 Nm.

Tuy không quá mạnh mẽ nhưng chiếc BMW X4 xDrive20d M Sport 2019 này lại đi kèm nhiều trang bị hiện đại như đèn pha LED toàn phần với dải đèn LED định vị ban ngày, đèn sương mù LED, bộ vành hợp kim M 19 inch với lốp run-flat và cửa cốp sau mở chỉnh điện.

Bên trong BMW X4 xDrive20d M Sport 2019 cũng có hàng tá trang bị như điều hòa tự động 3 vùng, ghế trước chỉnh điện, ghế lái nhớ vị trí, màn hình hiển thị thông tin trên kính chắn gió, hệ thống Navigation System Professional tích hợp màn hình 10,25 inch, camera 360 độ, radio kỹ thuật số DAB+, hệ thống âm thanh 6 loa và đèn viền nội thất.

Chưa hết, BMW X4 xDrive20d M Sport 2019 còn có những trang bị an toàn như phanh khẩn cấp tự động, cảnh báo chuyển làn đường và phát hiện điểm mù.

Hiện chưa rõ giá bán của chiếc BMW X4 xDrive20d M Sport 2019 mà ông Park được tặng. Trong khi đó, BMW X4 xDrive20i 2019 phân phối chính hãng mới cập cảng Việt Nam cách đây không lâu được báo giá khởi điểm 2,959 tỷ đồng.

Tất nhiên, đây không phải là chiếc xe đầu tiên mà ông Park được tặng sau khi dẫn dắt đội tuyển Việt Nam. Trước đó, vào đầu năm 2018, ông Park từng được công ty THACO Trường Hải tặng một chiếc Kia Optima vì thành tích tốt trong giải U23 châu Á.

SourceTinXe