Điểm mặt loạt xe của FCA sẽ "tấn công" thị trường vào năm 2018

| Thị trường
Xếp hạng 4.2 - 9 đánh giá

Trong khi nhiều hãng xe trên Thế giới đang cắt giảm kích cỡ các mẫu xe của mình và chạy theo mục tiêu tiết kiệm nhiên liệu, Fiat Chrysler Automobiles dường như đi theo một hướng khác.

SUV mới sẽ có thêm biến thể động cơ hybrid và dầu diesel

FCA sẽ chuyển giao thương hiệu Q2 và Q4 cho Audi

Town & Country 2017 - Minivan mới nhà Chrysler chốt ngày ra mắt

Điểm mặt loạt xe của FCA sẽ

 

Tuần trước, Giám đốc điều hành của Tập đoàn, ông Sergio Marchinne đã tiết lộ rằng phạm vi  được mở rộng sẽ bị lùi lại một vài năm trong khi ông cũng khẳng định rằng những mẫu xe Jeep và SUV mới sẽ được giới thiệu, giúp thị trường trở nên sôi động nhất.

Trong khi Giám đốc điều hành từ chối tiết lộ về những mẫu xe mới, Automotive News đã có ý tưởng khá tuyệt về những gì có thể xuất hiện trong tương lai gần.

Điểm mặt loạt xe của FCA sẽ

Chrysler Pacifica

Đầu tiên với nhãn hiệu Chrysler, chúng ta biết rằng Pacifica hoàn toàn mới sẽ được giữ lại và sẽ là sedan 300. Mặc dù sẽ có một sự thay thế, 200 hiện tại sẽ bị loại bỏ và có thể là một chiếc compact 100 nhỏ hơn. Chiếc xe thứ 3 của thương hiệu có thể là một chiếc crossover full-size được dựa trên nền tảng của Pacifica.

Điểm mặt loạt xe của FCA sẽ

r SRT 

Đối với Dodge, Dart sẽ được loại bỏ trong khi Challenger và Charger sẽ vẫn được giữ lại. Barracuda mới có thể được giới thiệu, tuy nhiên, nó có thể là một phiên bản tái thiết kế của Journey.

Điểm mặt loạt xe của FCA sẽ

Jeep  Grand Wagoneer

Điểm mặt loạt xe của FCA sẽ

Jeep Grang Cherokee

Hạm đội Jeep sẽ được mở rộng với sự giới thiệu của chiếc Grand Wagoneer mới và Wagoneer phiên bản tiêu chuẩn. Ngoài ra, một sự thay thế tới Compass/Patriot được phát triển như một chiếc xe bán tải phát triển dựa trên Wrangler. Một chiếc Jeep phân khúc A nhỏ dự kiến cũng sẽ được tung ra thị trường trong khi Grand Cherokee, Cherokee, Wrangler, Wrangler Unlimited và Renegade hiện tại sẽ hoàn thiện phạm vi này.

Điểm mặt loạt xe của FCA sẽ

Cuối cùng, những cung cấp của Ram dự kiến sẽ tăng lên, bao gồm sự giới thiệu của đối thủ SUV Chevrolet Suburban và sự duy trì của 1.500, 2.500, 3.500, ProMaster và ProMaster City.

Hải Anh (Theo TNV)

SourceXeHay