Sở hữu nhiều siêu xe "khủng" nhưng doanh nhân này vẫn chật vật với mô tô Can-Am Spyder trên phố

| Thị trường
Xếp hạng 3.9 - 9 đánh giá

Để đưa được chiếc mô tô 3 bánh xuống đường doanh nhân này gặp không ít khó khăn. Biker này không chỉ đang sở hữu bộ sưu tập xe phân khối lớn đồ sộ mà còn cả siêu xe "khủng".

Tham dự một buổi họp mặt của những người chơi Harley-Davidson tại Sài thành, doanh nhân , chủ tịch hội thiết bị y tế Tp. Hồ Chí Minh gây chú ý khi cầm lái chiếc   Spyder đến sự kiện.

Cao Hoài Trung chật vật với mô tô trên vỉa hè. Video: Facebook

Đến lúc khi ra về, doanh nhân này gặp không ít khó khăn khi đưa mẫu xe phân khối lớn "khủng" từ vỉa hè xuống mặt đường. Có không ít lần biker này hết tiến lên rồi lại cho xe lùi về sau để tạo khoảng trống lái chiếc mô tô này ra về.

Việc tích hợp thêm 1 số lùi cho chiếc Can-Am Spyder đã giúp các chủ nhân cầm lái mẫu mô tô 3 bánh này dễ dàng hơn nhiều. Trong trường hợp của doanh nhân Cao Hoài Trung khoảng trống cho việc quay đầu của chiếc Can-Am Spyder là khá khó khăn và có không ít người đứng xem biker này điều khiển chiếc mô tô 3 bánh.

Sở hữu nhiều siêu xe

của Cao Hoài Trung. Ảnh: FBNV

Ngay sau khi đưa được chiếc mô tô 3 bánh Can-Am Spyder, biker này cho xe tăng tốc đi kèm theo những tiếng nổ ấn tượng phát ra từ ống xả của xe.

Ngoài chiếc Can-Am Spyder này, doanh nhân Cao Hoài Trung còn sở hữu hàng chục chiếc xe phân khối lớn "khủng" khác không kém như Conferderate X132 Hellcat độc nhất vô nhị tại Việt Nam có giá bán 3 tỷ Đồng, Sidecar Ural cũng thuộc diện không có chiếc thứ 2. Big Dog với mẫu Chopper K9 hay dàn xe Harley Davidson.

Sở hữu nhiều siêu xe

Ngoài xe phân khối lớn, doanh nhân Cao Hoài Trung còn sở hữu "khủng". Ảnh: FBNV

Ngoài xe phân khối lớn, doanh nhân Cao Hoài Trung còn sở hữu bộ sưu tập siêu xe không kém cạnh so với nhiều người chơi xe khác như cặp đôi Lamborghini bao gồm Murcielago LP640 màu vàng và Aventador LP700-4 màu cam, Ferrari F430 độ mâm Scuderia, cặp đôi xe siêu sang là Rolls-Royce Ghost và Bentley Continental GT. Mercedes-Benz SL63 AMG có số lượng khoảng 3 chiếc tại Việt Nam và cũng nằm trong bộ sưu tập xe của chủ tịch hội thiết bị y tế Tp. Hồ Chí Minh.

Can-Am Spyder của doanh nhân Cao Hoài Trung được trang bị động cơ V-twin DOHC, dung tích 998 phân khối, hệ thống phun nhiên liệu đa điểm EFI, sản sinh công suất tối đa 106 mã lực và mô-men xoắn cực đại 104 Nm.

Sở hữu nhiều siêu xe

Can-Am Spyder khoe dáng cùng Conferderate X132 Hellcat độc nhất vô nhị tại Việt Nam. Ảnh: FBNV

Chiếc xe mô tô 3 bánh được trang bị hộp số côn tay 5 cấp và 1 số lùi. Can-Am Spyder chỉ mất khoảng 4 giây để tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h, con số này ngang ngửa với siêu xe Ferrari F430 mà Cao Hoài Trung cũng đang sở hữu. Tốc độ cực đại của Can-Am Spyder là 195 km/h.

SourceTinXe