BMW R nineT độ Cafe Racer cực dị đến từ "dân chơi" Nhật Bản

| Thị trường
Xếp hạng 3.8 - 16 đánh giá

Một bản độ BMW R nineT khá "dị" của tay chơi Shiro Nakajima đến từ Nhật Bản nhưng vẫn tạo được sự hài hòa và làm nổi bật những nét đặc trưng của một chiếc Cafe Racer cố điển và thể thao.

là dòng xe được BMW Motorrad định vị vào nhóm Di sản (Heritage), là nguyên gốc giúp hãng tùy biến nhiều phong cách cổ điển khác nhau, giống như Scrambler của Ducati. Hiện tại, hãng môtô nước Đức có 4 biến thể từ R nineT, bao gồm Scrambler, Pure, Urban G/S và Racer.

BMW R nineT độ Cafe Racer cực dị đến từ
Chiếc BMW R nineT nguyên bản

Vẫn giữ được thiết kế đơn điệu bo tròn khá mạnh mẽ của dòng xe cổ điển nhưng toát lên được nét kiêu sa từ những công nghệ tối ưu và khối động cơ Boxer đặc trưng. BMW R nineT sau khi qua tay một "dân chơi" Nhật Bản mang tên , một lần nữa mẫu xe này lại đem đến người xem một bản độ cực nét từ hình phong Cafe Racer huyền thoại. Sau đây chúng ta cùng chiêm ngưỡng tác phẩm này.

BMW R nineT độ Cafe Racer cực dị đến từ
Nhìn thoáng qua thì bản độ khiến chiếc BMW R nineT trở nên "gầy gò" nhưng thoáng mát và thon gọn hơn nhiều so với nguyên bản.

BMW R nineT độ Cafe Racer cực dị đến từ
Điểm nổi bật nhất trên chiếc Cafe Racer này là bộ bình xăng gồ cao được đúc lại đi kèm với phần yên solo đặc trưng của Cafe Racer cực kì bắt mắt và khác lạ.

BMW R nineT độ Cafe Racer cực dị đến từ
Phần gù sau đặc trưng của Cafe Racer được tay chơi người Nhật Bản gò lại rất tròn trịa và bắt mắt. Phần đuôi này làm lộ ra toàn bộ bộ giảm sóc sau Ohlin và bộ lốp lớn cực kì lạ mắt của BMW R nineT.

BMW R nineT độ Cafe Racer cực dị đến từ
Cục máy được Shiro Nakajima giữ nguyên, cụm ống xả được thay thế và vắt xuống gầm máy bằng ống xả titan màu sắc tuyệt đẹp.

BMW R nineT độ Cafe Racer cực dị đến từ Cụm đồng hồ được thay thế hoàn toàn bằng cụm đồng hồ điện tử dạng led rất sáng tạo, gọn gàng và hiện đại.

>>> BMW R nineT Scrambler tỏa sáng tại triển lãm Auto Expo 2018

BMW R nineT độ Cafe Racer cực dị đến từ
Đi kèm với cụm đồng hồ hiện đại là cặp tay lái Clip on được gắn thẳng vào 2 bên phuộc trước, đây là một hình mẫu khá mẫu mực của phong cách độ xe Cafe Racer tạo cảm giác dáng ngồi như một chiếc Sport.

BMW R nineT độ Cafe Racer cực dị đến từ
Bộ mâm vành cổ điển nan hoa nguyên bản của BMW R nineT được thay thế bằng cặp vành đúc màu vàng đồng nổi bật.

Đây là một bản độ BMW R nineT khá "dị" của tay chơi Shiro Nakajima đến từ Nhật Bản nhưng vẫn tạo được sự hài hòa và làm nổi bật những nét đặc trưng của một chiếc Cafe Racer cố điển và thể thao. 

 

SourceTinXe