Bình Thạnh: Kẻ gian mất chưa đầy 3 giây để bẻ khoá xe Honda SH

| Thị trường
Xếp hạng 4.1 - 9 đánh giá

Ăn mặc lịch sự và lợi dụng sơ hở của chủ nhân chiếc Honda SH, kẻ gian mất chưa đầy 3 giây để bẻ khoá chiếc tay ga đắt tiền và tẩu thoát.

Những chiêu thức của các kẻ gian ngày càng tinh vi hơn, những tên "đạo chích" giờ đây ăn mặc lịch sự với áo sơ mi đóng thùng khiến nhiều chủ nhân mất cảnh giác và chỉ đợi thời cơ thích hợp là chúng ra tay.

Kẻ gian mất chưa đầy 3 giây để . Video: Công Nguyên

Đoạn video kẻ gian ăn trộm chiếc Honda SH tại quận Bình Thạnh do một "hiệp sĩ" tại Sài thành chia sẻ lên mạng xã hội đang nhận sự quan tâm của cộng đồng mạng và qua đó, giúp nhiều người cảnh giác cao hơn với các kẻ trộm ngày càng lộng hành trên đường phố.

Đoạn video do camera an ninh ghi lại cho thấy, kẻ gian ăn mặc lịch sự và đứng cách chiếc khá gần để quan sát tình hình xung quanh. Khi thấy không ai trông coi chiếc Honda SH màu trắng, tên trộm nhanh chân tiến gần đến chiếc xe tay ga đắt tiền và chỉ mất chưa đầy 3 giây là bẻ khoá thành công.

Quá trình bẻ khoá chiếc Honda SH diễn ra khá suôn sẻ và nhanh gọn khiến người xem không khỏi sững sờ. Hiện đoạn video này nhận hơn 1 nghìn lượt xem và hành trăm bình luận với đa số mọi người đều khuyên bảo nhau nên trông coi tài sản cẩn thận.

SourceTinXe