Dàn xe sang cực "khủng" xuất hiện tại hầm đỗ xe ở Sài thành là của ai?

| Thị trường
Xếp hạng 3.9 - 9 đánh giá

Bộ 3 xe sang Maybach, Rolls-Royce và Bentley "tông xuyệt tông" màu trắng cùng 4 chiếc siêu xe hàng "khủng" đều chung một chủ.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh dàn xe sang và siêu xe xuất hiện cùng nhau tại một hầm đỗ xe đã gây không ít sự bất ngờ cho cộng đồng mạng. Được biết, căn hầm này của một khách sạn cao cấp toạ lạc tại con đường Lê Duẩn, phường Bến Nghé, quận 1, Tp.HCM.

Dàn xe sang cực

Hầm đỗ siêu xe và cực "khủng" của một doanh nhân Sài thành. Ảnh: Vịt Mỡ

Những hình ảnh lan truyền trên mạng xã hội cho thấy, có 5 chiếc xe siêu sang bao gồm 2 phiên bản , 1 62S và 1 Phantom Drophead Coupe cùng siêu xe màu đỏ góp mặt tại hầm đỗ xe "khủng" này. 

Theo giới săn xe, 5 chiếc xe sang và siêu xe đều thuộc sở hữu của một doanh nhân chuyên kinh doanh về lĩnh vực ngành tiêu dùng. Ngoài ra, những hình ảnh này cũng chưa thể hiện hết được dàn xe "khủng" mà doanh nhân này sở hữu.

Dàn xe sang cực

đều thuộc sở hữu của doanh nhân kinh doanh lĩnh vực ngành tiêu dùng. Ảnh: Thanh Sang

Bộ sưu tập xe của doanh nhân kín tiếng tại Sài thành này còn có 3 chiếc siêu xe và xe sang nữa bao gồm Ferrari 458 Italia, McLaren 650S Spider MSO chỉ có đúng 25 chiếc được sản xuất trên toàn thế giới, và cuối cùng là chiếc Rolls-Royce Wraith.

Đáng chú ý nhất trong bộ sưu tập xe "khủng" của doanh nhân này chính là bộ 3 xe sang Maybach, Rolls-Royce và Bentley "tông xuyệt tông" màu trắng. Trong đó, chiếc nguyên bản có màu đỏ và đã được chủ nhân độ lại cũng như sơn màu trắng.

Dàn xe sang cực

Bentley Continental GTC Speed 80-11 Edition và Audi R8 V10 Plus. Ảnh: Vịt Mỡ

Ngoài chiếc Continental GT Speed màu trắng, doanh nhân kinh doanh lĩnh vực ngành tiêu dùng còn có 1 chiếc Bentley khác mang ngoại thất màu đen là Continental GTC Speed 80-11 Edition. Mẫu xe siêu sang này thuộc phiên bản kỷ niệm và được phát triển dành riêng cho thị trường Bắc Mỹ vào năm 2011 với chỉ vỏn vẹn 80 chiếc được sản xuất.

So với bản tiêu chuẩn, Bentley Continental GTC Speed 80-11 Edition có ngoại thất sơn đen và đi kèm là bộ vành 10 chấu 20 inch được sơn mờ để giúp người mê xe có thể nhận ra đây là phiên bản đặc biệt dành cho thị trường Bắc Mỹ. "Trái tim" của chiếc xe siêu sang bản giới hạn này vẫn là khối động cơ W12, dung tích 6.0 lít, sản sinh công suất tối đa 600 mã lực.

Dàn xe sang cực

Bộ 3 xe siêu sang Maybach, Rolls-Royce và Bentley tông xuyệt tông màu trắng. Ảnh: Vịt Mỡ

Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe mà doanh nhân này sở hữu là chiếc thứ 2 có mặt tại Việt Nam, chiếc đầu tiên hiện vẫn đang thuộc sở hữu của bố chồng Hà Tăng. So với mẫu xe siêu sang của gia đình chồng Hà Tăng, chiếc Phantom Drophead Coupe này có màu sơn trắng đi kèm là mui vải màu kem.

Hiện tại thị trường Việt Nam có khoảng 5 chiếc Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe được đưa về nước, thời điểm xuất hiện mỗi chiếc khi được chủ nhân cho ra biển trắng có giá không dưới 1 triệu USD.

Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe sử dụng động cơ V12, dung tích 6.75 lít như mẫu sedan Phantom, "trái tim" này sản sinh công suất tối đa 453 mã lực và mô-men xoắn cực đại 720 Nm. Động cơ kết hợp cùng hộp số tự động 6 cấp, nhờ đó, chiếc xe siêu sang mui trần chỉ mất khoảng thời gian 5.7 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h trước khi đạt tốc độ tối đa 240 km/h.

Cuối cùng trong bộ sưu tập xe siêu sang màu trắng của doanh nhân tại Sài thành chính là chiếc xe siêu sang màu trắng được cho xuất hiện đầu tiên tại Việt Nam. Thời điểm mẫu xe siêu sang này được đưa về nước là vào năm 2010.

Chiếc Maybach 62S màu trắng từng khá nổi tiếng khi động cơ của xe bị hư hỏng nặng như cong gãy tay biên, xước xy-lanh, xước móp piston, rạn nứt block máy và khiến xe phải thay luôn động cơ mới. Chi phí sửa chữa cho mẫu xe siêu sang này khoảng 5,5 tỷ Đồng và do công ty bảo hiểm chi trả.

Maybach 62S là phiên bản cao cấp hơn của tiêu chuẩn với điểm khác biệt chính là có vách ngăn giữa 2 hàng ghế nhằm mang đến không gian riêng tư cho hàng ghế sau. Dựa trên động cơ V12 của Maybach 62, các kỹ sư của AMG đã giúp Maybach 62S có công suất tối đa lên tới 612 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.000 Nm. Động cơ kết hợp cùng hộp số tự động 5 cấp. Chiếc xe siêu sang có tốc độ tối đa giới hạn ở 250 km/h.

>>> Bugatti Veyron độc nhất Việt Nam khoác áo trắng, độ đèn, sắp bàn giao cho Chủ tịch Trung Nguyên

SourceTinXe