Người đàn ông "chân dài" chật vật thoát khỏi khoang lái siêu xe hàng hiếm Lamborghini Aventador SVJ

| Thị trường
Xếp hạng 3.8 - 9 đánh giá

Dù được một nhân viên của Lamborghini Thái Lan "mách nước" cách rời khỏi khoang lái siêu xe hàng hiếm Lamborghini Aventador SVJ, nhưng người đàn ông này vẫn gặp khá nhiều khó khăn.

Những chiếc siêu xe gầm thấp như Lamborghini luôn có các vị trí ngồi gần như sát mặt đất. Chưa hết, chiều cao của các mẫu xe này cũng là thử thách cho những ai có ngoại hình "quá khổ" chẳng hạn như The Rock, John Cena, từng khá vất vả khi ngồi vào trong khoang lái các siêu xe

Người đàn ông "chân dài" chật vật thoát khỏi khoang lái siêu xe hàng hiếm Lamborghini Aventador SVJ

Dù không có ngoại hình như 2 nhân vật trên, tuy nhiên, người đàn ông ở Thái Lan lại có đôi "chân dài" và điều này đã gây khó khăn nhất định khi ông muốn thoát khỏi khoang lái chiếc siêu xe hàng hiếm như Lamborghini Aventador SVJ.

Đoạn video quay lại cho thấy, khi xuất hiện trong một sự kiện của đại lý Thái Lan ra mắt chiếc Lamborghini Aventador SVJ vốn chỉ có 963 chiếc được sản xuất trên toàn thế giới. Người đàn ông này đã tạo dáng bên trong khoang lái siêu xe hàng hiếm để ghi lại những hình ảnh làm kỷ niệm.

Người đàn ông

Sau đó, người đàn ông có ý định bước ra khỏi khoang lái chiếc siêu xe Lamborghini Aventador SVJ nhưng lúng túng không biết phải làm cách nào. Nhận thấy sự khó khăn, 1 nhân viên của Lamborghini Thái Lan đã nhanh chóng bước đến và "mách nước" cho người đàn ông này cách rời khỏi khoang lái siêu xe hàng hiếm Lamborghini Aventador SVJ.

Dù vậy, người đàn ông này vẫn gặp khá nhiều khó khăn để tự mình bước ra khỏi khoang lái chiếc siêu xe hàng hiếm Lamborghini Aventador SVJ. Đoạn video này nhanh chóng được cư dân mạng chia sẻ với lời lẽ trêu đùa người đàn ông. Số khác tỏ ra thông cảm vì người này sở hữu đôi "chân dài" nên khá bất tiện khi ra vào khoang lái các siêu xe.

Người đàn ông

Chiếc Lamborghini Aventador SVJ giới thiệu ở Thái Lan

Chiếc siêu xe tại Thái Lan là 1 trong 963 chiếc được sản xuất trên toàn thế giới, trong đó, 900 chiếc thuộc phiên bản tiêu chuẩn, 63 chiếc còn lại sẽ mang bộ áo trắng-đen cùng con số 63 ở ngoại thất. Chính vì vậy, chiếc Lamborghini Aventador SVJ giới thiệu ở Thái Lan có số thứ tự 1di900.

Chiếc siêu xe Lamborghini Aventador SVJ mới ra mắt ở Thái Lan vẫn được trang bị khối động cơ V12, hút khí tự nhiên, dung tích 6,5 lít quen thuộc của chiếc Aventador LP700-4 rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, ở trên siêu xe mới ra mắt Aventador SVJ, Lamborghini đã tinh chỉnh lại khối động cơ này nhằm tạo ra công suất tối đa 770 mã lực, cao hơn 70 mã lực so với bản tiêu chuẩn.

Mô-men xoắn cực đại của Aventador SVJ cũng được nâng cấp thêm 30 Nm lên mức 720 Nm so với các dòng siêu xe Aventador còn lại. Đáng tiếc thay là thời gian tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h của Lamborghini Aventador SVJ không thể thấp hơn con số 2,8 giây của "đàn anh" Lamborghini Aventador SV tạo ra. Vận tốc tối đa của siêu xe hàng hiếm mới ra mắt cũng dừng lại ở con số 350 km/h.

SourceTinXe