Yamaha MT-03 "lột xác" với bộ bodykit của Bunker Custom

| Thị trường
Xếp hạng 3.4 - 17 đánh giá

Với bộ bodykit đến từ Bunker Custom, chiếc naked bike Yamaha MT-03 đã lột xác trở thành một chiếc cafe-racer hoài cổ và bụi bặm.

là mẫu đến từ Nhật được phát triển từ nền tảng là chiếc Sport bike nổi tiếng R3. Dàn vỏ đơn giản để lộ bộ khung và khối động cơ 2 xi-lanh, các đường nét cắt xẻ táo bạo mang dáng dấp của các đàn anh MT07 MT09. Vừa qua được hãng phụ tùng độ xe tạo riêng cho mẫu xe này bộ "body kit" với việc lắp ráp lên xe cực kì dễ dàng khiến chiếc xe trở nên lạ mắt và đặc biệt hơn.

Yamaha MT-03
Chiếc Yamaha MT-03 nguyên bản.

Yamaha MT-03
Bộ Body kit của Bunker Custom Janus bao gồm 18 mảnh vỏ được đúc gọt bằng nhôm nguyên khối có khả năng giảm 1,2kg với nguyên bản và được gắn kết bằng bu-lông, có khả năng thay thế toàn bộ dàn vỏ nguyên bản của MT-03.

Yamaha MT-03
Yamaha MT-03 với hình dáng hoàn toàn mới lạ sau khi gắn bộ body-kit của Bunker lên thân xe và thay đầu đèn, thay pô.

Yamaha MT-03
Các phần phụ kiện của bộ Body kit được tháo lắp rất đơn giản, trùng khớp với các vị trí bắt bu lông của bộ vỏ nguyên bản nên việc thay thế này là rất dễ dàng chỉ với một vài dụng cụ cơ bản.
 
Yamaha MT-03
Bộ bodykit được xử lý mặt nhôm xước nguyên bản mạnh mẽ và tùy sở thích người sử dụng có thể sơn màu tùy ý theo sở thích và nhu cầu sử dụng.

Yamaha MT-03
 Bộ full body kit này bao gồm một bình xăng (4 miếng), dàn áo hông (2 miếng), cánh gió (2 tấm), ốp gầm (4 miếng), một nắp tản nhiệt (3 miếng), chắn bùn trước, kính chắn gió acrylic, bộ đèn pha, đèn hậu mới.

Yamaha MT-03
Bộ kit thực sự đã biến Yamaha MT-03 từ một chiếc xe naked bike mạnh mẽ thành một chiếc xe đậm chất Classic và có một chút lai tạp giữa Caferacer và Tracker. Tất cả tạo nên một chiếc MT-03 hoàn toàn mới lạ và bắt mắt.
 
Yamaha MT-03
Bộ bodykit này có giá từ 1.100-1.600 USD, đến tay người mua trong tháng 6 năm nay và bạn hoàn toàn có thể đặt hàng trên trang web riêng của hãng độ này.
SourceTinXe