Sau Lamborghini Urus, các doanh nhân Nha Trang tiếp tục tậu "khủng long" Lincoln Navigator Black Label L

| Thị trường
Xếp hạng 3.8 - 13 đánh giá

Sau khoảng 7 chiếc Lincoln Navigator Black Label L 2018 được đưa về nước, 1 chiếc đã được bàn giao cho chủ nhân sinh sống ở thành phố biển Nha Trang, tỉnh Khánh Hoà.

Trong khoảng 1 năm trở lại đây, những doanh nhân tại Nha Trang, tỉnh Khánh Hoà đã gây choáng váng giới mê xe trong nước khi liên tiếp tậu các siêu xe như Ferrari 488 Spider, Lamborghini Huracan LP610-4 hay gần đây nhất là chiếc siêu SUV Lamborghini Urus. Đây cũng là 1 trong 2 chiếc siêu SUV Lamborghini Urus nhập khẩu chính hãng đầu tiên về Việt Nam.

Sau Lamborghini Urus, các doanh nhân Nha Trang tiếp tục tậu

đầu tiên tại Nha Trang

Sau Lamborghini Urus, các doanh nhân Nha Trang tiếp tục tậu

Đây là 1 trong 7 chiếc Lincoln Navigator Black Label L 2018 được đưa về nước. Ảnh: Trần Hân

Không chỉ thế, khi cơn sốt tậu Lincoln Navigator 2018 của các đại gia Việt đang lên cao trào với khoảng 7 chiếc được đưa về nước, 1 doanh nhân tại Nha Trang đã nhanh chóng làm chủ nhân sở hữu của mẫu xe SUV hạng sang cỡ lớn này.

Chiếc Navigator 2018 của đại gia Nha Trang thuộc phiên bản sang và đắt nhất Black Label L. Xe có kích thước tổng thể bao gồm chiều dài 5.636 mm, chiều cao 1.932 mm và chiều rộng 2.382 mm. Chiều dài cơ sở của xe lên tới 3.342 mm. Sức kéo tối đa của xe gần 4 tấn.

Sau Lamborghini Urus, các doanh nhân Nha Trang tiếp tục tậu

Lincoln Navigator 2018 tại Nha Trang thuộc phiên bản đắt nhất Black Label L. Ảnh: Trần Hân

Sau Lamborghini Urus, các doanh nhân Nha Trang tiếp tục tậu

Lincoln Navigator 2018 gây ấn tượng với chiều dài lên đến 5.6 m. Ảnh: Trần Hân

Hiện chưa rõ mức giá bán chiếc SUV hạng sang cỡ lớn Lincoln Navigator Black Label L của đại gia Nha Trang, chỉ biết rằng, chiếc Lincoln Navigator Black Label L đầu tiên về Việt Nam có giá bán hơn 9 tỷ đồng.

So với các dòng xe cùng phân khúc như Lexus LX570 Super Sport, Cadillac Escalade hay Infiniti QX80, ngoại hình Lincoln Navigator 2018 gây ấn tượng với chiều dài lên đến 5.6 m. Thiết kế mẫu SUV hạng sang cỡ lớn này có lưới tản nhiệt mạ crôm và cụm đèn pha cũng như đèn định vị sử dụng công nghệ LED. Đèn hậu thiết kế trải dài sang 2 bên đuôi xe và vẫn được trang bị đèn LED.

Sau Lamborghini Urus, các doanh nhân Nha Trang tiếp tục tậu

Không gian nội thất của Lincoln Navigator 2018 phiên bản Black Label L siêu rộng rãi. Ảnh: Trần Hân

Sau Lamborghini Urus, các doanh nhân Nha Trang tiếp tục tậu

Hàng ghế sau cũng được trang bị thêm 2 màn hình có kích thước 10 inch. Ảnh: Trần Hân

Bên trong khoang lái Lincoln Navigator Black Label L 2018 đầu tiên tại Nha Trang có "nội y" màu xám với các điểm nhấn sọc màu trắng. Nội thất có đến 3 hàng ghế. Riêng hàng ghế thứ 3 có thể gập lại nhằm tăng diện tích cho khoang chứa đồ. Các trang bị cao cấp nội thất của chiếc SUV hạng sang cỡ lớn của Ford có hệ thống thông tin giải trí SYNC 3, tương thích Apple CarPlay và Android Auto.

Hàng ghế sau cũng được trang bị thêm 2 màn hình có kích thước 10 inch. Ngoài ra, Lincoln Navigator Black Label L 2018 còn có 4 ổ điện 12 V và một ổ điện 110 V. Sạc điện thoại không dây dành cho hàng ghế đầu. Hai ghế trước của Lincoln Navigator 2018 đều có tính năng làm mát, sưởi ấm và masagge. Hàng ghế thứ 2 và 3 có hệ thống giải trí và điều hòa độc lập.

Sau Lamborghini Urus, các doanh nhân Nha Trang tiếp tục tậu

Lincoln Navigator Black Label L 2018 được trang bị động cơ xăng V6, dung tích 3.5 lít, tăng áp kép, sản sinh công suất tối đa 450 mã lực. Ảnh: Trần Hân

Lincoln Navigator Black Label L 2018 được trang bị động cơ xăng V6, dung tích 3.5 lít, tăng áp kép, sản sinh công suất tối đa 450 mã lực và mô-men xoắn cực đại 675 Nm. Ford trang bị cho chiếc SUV hạng sang cỡ lớn của mình hộp số tự động 10 cấp.

Các công nghệ an toàn có trên Lincoln Navigator Black Label L 2018 của đại gia ở Nha Trang bao gồm hiển thị thông tin trên kính lái HUD, hỗ trợ cảnh báo điểm mù, camera 360 độ, chiếu sáng thích ứng trong đêm, cảnh báo va chạm phía trước.

SourceTinXe