Bentley Flying Spur 2016 "đánh cược" với những trang trí của Mulliner

| Thị trường
Xếp hạng 4.3 - 9 đánh giá

Người anh em 4 cửa của Bentley Continental GT đã trở nên quyến rũ vô cùng nhờ vào Mulliner. Bộ phận cá nhân hóa của Bentley tự hào về chính mình khi giới thiệu những tính năng bespoke trên Flying Spur, bắt đầu với một ngăn làm lạnh giữa hàng ghế sau.

"Chạm mặt" Flying Spur W12 giá 13 tỷ đồng tại Sài Gòn

Xe sang W12 2014 sang trọng hơn khi mang biển khủng

Bentley Bentayga siêu sang có giá khởi điểm 5 tỷ VNĐ tại Đức

Bentley Flying Spur 2016

Trong thế giới của những chiếc limousine sang trọng full-size, ít có sự "phung phí" nào có thể so sánh với sự tận hưởng rượu vang được làm lạnh trong khi vẫn xe vẫn đang chạy. 

Bentley Flying Spur 2016

Không chỉ có được một ngăn làm lạnh (mất 15 giờ để làm thủ công và trang trí),  cũng có thể trang bị cho Flying Spur hai ly uống rượu vang cực kỳ đặc biệt. Sự đặc biệt của nó tất cả có thể được tìm thấy ở chân của chiếc ly phản ánh thiết kế vành xe.

Bentley Flying Spur 2016 Bentley Flying Spur 2016

Nếu khách hàng muốn có một lớp trang trí được sơn màu gỗ bên trong Flying Spur của mình, bộ phận coach-building của hãng xe Anh có trụ sở tại Crewe sẽ cung cấp những miếng dán gỗ như vậy với giá cả phải chăng. Bước tiếp theo sau khi những miếng dán gỗ được đánh bóng bởi lông cừu được chuẩn bị cho xe sẽ là một cặp máy phun bạc cao cấp, được thiết kế để phun sương nước hoa cho hành khách ngồi phía sau bất cứ khi nào họ cần.

Bentley Flying Spur 2016 Bentley Flying Spur 2016

Sản phẩm tinh chỉnh của Mulliner có sẵn trong hai phiên bản của Bentley Flying Spur 2016. Flying Spur được trang bị động cơ V8 sản sinh 500 mã lực và mô-men xoắn cực đại 660 Nm từ 3.993 cm3. Đối với những người muốn hơn 4 xy-lanh dưới biểu tượng chữ B và đôi cánh, động cơ tăng áp W12 6.0 lít sẽ tạo ra 616 mã lực và mô-men xoắn 800 Nm.

Bentley Flying Spur 2016

Một hộp số 8 cấp tự động được phát triển bởi ZF là một giải pháp tốt có sẵn để giải quyết sức mạnh khổng lồ mà khối động cơ to lớn này tạo ra. Mỗi một chiếc Flying được tạo ra bởi Mulliner sẽ được bổ sung thêm những tấm vải hình kim cương, một tay nắm cần số, cũng như bàn đạp pedan hợp kim được đục lỗ.

Bentley Flying Spur 2016

Hải Anh (Theo TNV)

 
SourceXeHay