Nữ ca sĩ Thiều Bảo Trang tậu xe sang Jaguar XF

| Thị trường
Xếp hạng 3.4 - 9 đánh giá

Đến nhận chiếc Jaguar XF cùng Thiều Bảo Trang còn có nhạc sĩ Phương Uyên. Tuỳ theo phiên bản mà chiếc Jaguar XF có giá bán từ 3 đến 4,21 tỷ Đồng.

Mới đây, thông tin về nữ ca sĩ  tậu XF đã gây sự chú ý không nhỏ trên cộng đồng mạng. Những hình ảnh nữ ca sĩ này đến hãng Jaguar nhận xe cũng được chia sẻ lên mạng xã hội và dễ dàng nhận thấy, đến chia vui cùng Thiều Bảo Trang mua còn có nhạc sĩ Phương Uyên.

Nữ ca sĩ Thiều Bảo Trang tậu xe sang Jaguar XF

Nữ ca sĩ Thiều Bảo Trang tậu xe sang Jaguar XF. Ảnh: Jaguar

Nữ ca sĩ Thiều Bảo Trang tậu xe sang Jaguar XF

Đến chia vui cùng với Thiều Bảo Trang còn có nhạc sĩ Phương Uyên. Ảnh​​​​​​​: Jaguar

Hiện chưa rõ mức giá bán cũng như trang bị của chiếc Jaguar XF mà Thiều Bảo Trang mới tậu. Chỉ biết rằng, tại thị trường Việt Nam, mẫu sedan hạng sang này được phân phối chính hãng với 3 phiên bản XF Pure, XF Prestige và XF Portfollio với mức giá từ 3 đến 4,21 tỷ Đồng.

Nữ ca sĩ Thiều Bảo Trang tậu xe sang Jaguar XF

Vợ Minh "Nhựa" cùng chiếc Jaguar XF. Ảnh​​​​​​​: Facebook.

Trước Thiều Bảo Trang, Hoa hậu Kỳ Duyên cũng từng sở hữu một chiếc Jaguar XF. Ngoài ra, Minh "Nhựa" cũng từng mua 1 chiếc Jaguar XF thuộc phiên bản Prestige có giá bán 3,179 tỷ Đồng để tặng cho vợ mình trong lễ kỷ niệm ngày cưới diễn ra vào tối 12/10/2017 tại một bãi biển ở Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận.

Nữ ca sĩ Thiều Bảo Trang tậu xe sang Jaguar XF

Jaguar XF mà nữ ca sĩ Thiều Bảo Trang mới tậu có giá bán từ 3 đến 4,2 tỷ Đồng tuỳ theo phiên bản. Ảnh: Jaguar.

Thiều Bảo Trang được khán giả biết đến khi tham dự Giọng hát Việt mùa đầu tiên và thuộc thí sinh của đội Hồ Ngọc Hà. Sau chương trình này, nữ ca sĩ kết hợp cùng với em gái ruột là Thiều Bảo Trâm theo đuổi con đường ca hát và hiện nay, 2 chị em đã theo con đường solo riêng.

Jaguar XF mà nữ ca sĩ Thiều Bảo Trang mới tậu có ngoại thất màu đen. Chiếc sedan hạng sang này thuộc thế hệ mới với những thay đổi ở thiết kế ngoại thất như đèn pha Full LED,  hai hốc gió bên hông được mở rộng, đèn hậu LED giống với mẫu xe thể thao F-Type. 

Nữ ca sĩ Thiều Bảo Trang tậu xe sang Jaguar XF

Nữ ca sĩ Thiều Bảo Trang là người đẹp hiếm hoi chọn mẫu xe sang Jaguar làm bạn đồng hành. Ảnh​​​​​​​: Jaguar

Nội thất Jaguar XF thế hệ thứ hai có các trang bị đáng giá như màn hình LCD TFT 12.3 inch với cụm đồng hồ ảo. Hệ thống thông tin giải trí có màn hình cảm ứng trung tâm 10.2 inch, tích hợp hệ thống điều khiển thông tin giải trí Quad-Core InControl Touch Pro.

"Rạp hát" của Jaguar XF là hệ thống âm thành vòm cao cấp Meridian là trang bị tiêu chuẩn, nếu không thích, khách hàng có thể tùy chọn loại 11 loa 380W hoặc 17 loa 825W kèm Subwoofer.

Jaguar XF mà Thiều Bảo Trang mới tậu được trang bị động cơ 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 2.0 lít, sản sinh công suất tối đa 240 mã lực và mô-men xoắn cực đại 340 Nm. Mẫu sedan hạng sang này có khả năng tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát chỉ trong vòng 7 giây. Tốc độ tối đa 280 km/h.

>>> Em gái ca sĩ Phương Linh tậu Mercedes-Benz C300 AMG gần 2 tỷ Đồng

SourceTinXe