"Vua doanh số" Ford Ranger có thêm phiên bản hầm hố hơn

| Thị trường
Xếp hạng 3.8 - 9 đánh giá

So với phiên bản tiêu chuẩn, Ford Ranger Wildtrak X 2018 có một số điểm khác như màu sơn xanh dương Performance Blue, các chi tiết ốp trang trí màu đen và ghế khác biệt trong nội thất.

Những khách hàng tại châu Âu muốn mua phiên bản thể thao hơn của dòng nhưng không thích Raptor mới thì đã có một lựa chọn mới, đó là Wildtrak X. Sau thành công của Black Edition trước đây, hãng Ford đã quyết định tung ra thêm một phiên bản đặc biệt mới của Ranger, đó là Wildtrak X, trong triển lãm ô tô thương mại Commercial Vehicle ở Birgmingham, Anh.

So với phiên bản tiêu chuẩn, X 2018 có một số điểm khác như màu sơn xanh dương Performance Blue, các chi tiết ốp trang trí màu đen và ghế khác biệt trong nội thất.

Nổi bật trên nền sơn xanh dương là lưới tản nhiệt, thanh thể thao, giá chằng đồ trên nóc, bậc cửa bên sườn...

... và bộ vành hợp kim màu đen.

Ngoài ra, phiên bản đặc biệt mới của Ford Ranger còn đi kèm logo "Wildtrak" đặc biệt và nắp thùng sau có khóa màu đen.

Bước vào bên trong phiên bản đặc biệt của mẫu xe bán tải bán chạy nhất tại châu Âu, người lái sẽ thấy ghế bọc da màu đen với chỉ khâu màu xám.

Theo hãng Ford, Ranger Wildtrak X 2018 chỉ có cấu hình Double Cab với động cơ diesel 3,2 lít. Động cơ này tạo ra công suất tối đa 197 mã lực và đi với hộp số tự động 6 cấp cùng hệ dẫn động 4 bánh.

Nhìn chung, Ford Ranger Wildtrak X 2018 có thiết kế hầm hố không kém gì Ranger Raptor 2019 nhưng không đi kèm những phụ kiện off-road. Hiện hãng Ford đã "mở sổ" nhận đơn đặt hàng dành cho Ranger Wildtrak X 2018 tại thị trường châu Âu. Dự kiến, những chiếc Ford Ranger Wildtrak X 2018 sẽ bắt đầu được giao cho khách hàng vào tháng 8 năm nay. Tuy nhiên, hãng Ford hiện vẫn chưa công bố giá bán và số lượng sản xuất của phiên bản đặc biệt này.

Ford đã lần đầu tiên giới thiệu Ranger thế hệ T6 hiện tại ở thị trường Úc vào năm 2010. Mẫu xe bán tải này được lắp ráp ở nhiều nhà máy trên thế giới như Argentina, Nigeria, Nam Phi và Thái Lan. Trong khi đó, phiên bản Bắc Mỹ của Ford Ranger được sản xuất ở nhà máy tại bang Michigan.

Hiện F-150 là mẫu xe bán tải bán chạy nhất của Ford tại thị trường quê nhà Mỹ. Với việc đưa Ranger trở lại thị trường Mỹ, hãng Ford hi vọng sẽ thu hút được những khách hàng của Chevrolet Colorado/GMC Canyon, Toyota Tacoma hay Nissan Frontier. Trong khi đó, ở những thị trường khác trêni thế giới như Việt Nam, Ford Ranger cạnh tranh với Nissan Navara, Toyota Hilux, Mitsubishi Triton và Isuzu D-Max.

Xem thêm:

>>> Cận cảnh vẻ đẹp "bằng xương, bằng thịt" của Ford Ranger Raptor 2019 sẽ về Việt Nam năm nay

>>> Bảng giá xe Ford Ranger mới nhất tháng 4/2018

>>> Ford Ranger Raptor 2018 sẽ ra mắt ở Việt Nam trong năm nay

Không riêng gì ở châu Âu, Ford Ranger cũng là mẫu xe bán tải bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam. Trong năm 2017, hãng Ford đã bán tổng cộng 14.926 chiếc Ranger cho khách hàng Việt. Đồng thời, Ford Ranger là mẫu ô tô bán chạy thứ 2 tại Việt Nam trong năm ngoái, chỉ sau Toyota Vios.

SourceTinXe