Biker Sài thành quyết "làm lại" Yamaha R1 với bộ tem cùng đồ chơi mới

| Thị trường
Xếp hạng 4.1 - 9 đánh giá

Không "hài lòng" về ngoại hình của Yamaha R1 đang sở hữu, một biker Sài thành đã quyết định tân trang lại vẻ ngoài của xe bằng hai tông màu sơn đỏ - đen mới cá tính cùng một số phụ kiện bắt mắt. 

Các mẫu xe nhập khẩu của chính thức tăng giá

[XE ĐỘ] 2015 "mặc" áo mới bắt mắt tại Sài Gòn

Yamaha R1 - "bạn đồng hành" duy nhất của nữ biker Sài Thành trong chuyến xuyên Việt Hà Nội - Sài Gòn

Biker Sài thành quyết

Trải qua 8 phiên bản khác nhau với thế hệ đầu tiên ra mắt vào năm 1998, phiên bản Yamaha R12015 được nhận xét là có ngoại hình nổi bật nhất trong số siêu môtô hiện đang hiện hữu tại thị trường.

Biker Sài thành quyết

Để phù hợp với sức mạnh của chiếc môtô dân dụng mạnh nhất của Yamaha, chủ nhân của chiếc xe này mong muốn chiếc xe có được một ngoại hình hầm hố, cá tính hơn.

Biker Sài thành quyết

Và đó là lý do tại sao tay chơi Sài thành đã thay lại màu sơn cho dàn áo, ống và và một vài chi tiết bắt mắt hơn.

Biker Sài thành quyết

Ở “phiên bản mới” này, xe sở hữu cho mình hai màu đen – đỏ chủ đạo. Cặp phanh đĩa trước được sơn lại để hợp tông với dàn áo.

Biker Sài thành quyết

Thay vì pô nguyên bản, xe sử dụng ống xả hiệu hiệu suất cao của Austin Racing. R 1 sử dụng động cơ 4 thì, 4 xy-lanh thẳng hàng 998 phân khối 16 van DOHC làm mát  bằng dung dịch sản sinh 200 mã lực tại vòng tua máy 13.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 112,4 Nm tại vòng tua máy 11.500 vòng/phút.

Biker Sài thành quyết

Không giống với những chiếc xe trong cùng phân khúc, Yamaha R1 có được một cặp đèn pha full LED hai bên để tăng độ chiếu sáng nhưng có kích thước nhỏ, dành không gian cho khe hút gió khổng lồ ở đầu xe.

R1 phiên bản 2015 nhìn “thoáng” hơn so với thế hệ tiền nhiệm. Có mặt tại thị trường Yamaha R1 sẽ cạnh tranh trực tiếp với Honda CBR1000RR, Ducati 1199 Panigale và BMW S1000RR. 

Hải Anh (Theo TNV)

SourceXeHay