A2 Lam Trường tậu Mercedes-Benz E300 AMG giá 2,77 tỷ đồng để "ăn tết"

| Thị trường
Xếp hạng 3.9 - 9 đánh giá

Chỉ còn chưa đầy 1 tuần nữa là đến Tết Nguyên đán, nam ca sĩ Lam Trường đã nhận bàn giao chiếc sedan Mercedes-Benz E300 AMG có giá 2,77 tỷ đồng để chuẩn bị chơi Tết.

Những ngày giáp Tết năm Kỷ Hợi đã đến rất gần, trong đó, nam ca sĩ Tiêu Lam Trường đã nhận tin vui khi được đại lý chính hãng Mercedes-Benz Vietnam Star Automobile, quận 7, Tp.HCM kịp bàn giao chiếc sedan Mercedes-Benz E-Class đời 2019 để chuẩn bị chơi Tết.

A2 Lam Trường tậu Mercedes-Benz E300 AMG giá 2,77 tỷ đồng để

Lam Trường tươi cười đến nhận bàn giao chiếc

A2 Lam Trường tậu Mercedes-Benz E300 AMG giá 2,77 tỷ đồng để

A2 cùng đại diện của Mercedes-Benz vén màn chiếc sedan Mercedes-Benz E300 AMG

A2 Lam Trường tậu Mercedes-Benz E300 AMG giá 2,77 tỷ đồng để

Chiếc Mercedes-Benz E-Class đời 2019 mà Lam Trường chọn mua thuộc phiên bản cao cấp E300 AMG

Được biết, chiếc Mercedes-Benz E-Class đời 2019 mà Lam Trường chọn mua thuộc phiên bản cao cấp E300 AMG. Hiện chưa rõ nam ca sĩ Tình Thôi Xót Xa đã bỏ ra bao nhiêu tiền để mua chiếc Mercedes-Benz E300 AMG này.

Chỉ biết rằng, E-Class chính hãng của phiên bản E300 AMG đang được phân phối tại thị trường Việt Nam có giá 2,77 tỷ đồng. Tuy nhiên, hãng xe sang đến từ Đức luôn có các mức giá bán hấp dẫn dành cho những người nổi tiếng.

A2 Lam Trường tậu Mercedes-Benz E300 AMG giá 2,77 tỷ đồng để

A2 Lam Trường tậu Mercedes-Benz E300 AMG có giá 2,77 tỷ đồng

Như vậy, với việc tậu chiếc sedan Mercedes-Benz E300 AMG có giá 2,77 tỷ đồng để chuẩn bị chơi Tết Nguyên đán, Lam Trường cũng đã bước chân vào câu lạc bộ người nổi tiếng sở hữu Mercedes-Benz cùng với những "người em" khác như Tim, Ngô Kiến Huy, Bích Phương, Miu Lê hay Hương Tràm...

Hiện trong câu lạc bộ người nổi tiếng sở hữu Mercedes-Benz có Gil Lê và Saxophone Minh Tâm Bùi cũng chọn dòng xe Mercedes-Benz E300 AMG giống Lam Trường để làm bạn đồng hành.

Lam Trường thường được các bạn trẻ gọi bằng cái tên thân mật A2, nam ca sĩ này có những thành công vào năm 1998 với ca khúc Tình thôi xót xa, Tôi ngàn năm đợi, Mưa phi trường liên tục oanh tạc bảng xếp hàng của Làn Sóng Xanh lúc bấy giờ.

Năm 2000, Lam Trường gặt hái nhiều thành công của liveshow đầu tiên Lời trái tim muốn nói và album Chút tình thơ ngây. 2 năm sau đó, A2 thực hiện live show thứ hai Cho bạn cho tôi và phát hành album single cùng tên Cho bạn cho tôi do chính Lam Trường sáng tác.

A2 Lam Trường tậu Mercedes-Benz E300 AMG giá 2,77 tỷ đồng để

Nội thất xe mang màu đen đối lập ngoại thất màu bạc

Mercedes-Benz E300 AMG của Lam Trường có màu sơn bạc và nội thất mang tông màu đen đối lập. Thiết kế ngoại thất của xe gợi nhiều liên tưởng đến dòng xe sedan hạng sang S- Class ở đẳng cấp cao hơn, với nắp ca-pô kéo dài, khoang hành khách đẩy về phía sau cùng thiết kế vòm cửa dạng coupe.

Mercedes-Benz E-Class đã đạt giải thưởng thiết kế nội thất danh giá "Automotive Interiors Expo Awards 2016", cũng như danh hiệu "Best of Best" ở hạng mục Nội thất trong lễ trao giải Automotive Brand Contest 2016. Không ngạc nhiên khi bạn sẽ bị chinh phục ngay khi bước vào khoang lái của mẫu xe này.

A2 Lam Trường tậu Mercedes-Benz E300 AMG giá 2,77 tỷ đồng để

Lam Trường nhận bàn giao chìa khoá chiếc Mercedes-Benz E300 AMG

Khoang nội thất của E-Class hướng đến một không gian mở nhờ việc bố trí thông minh các cụm điều khiển và sử dụng các vật liệu cao cấp như da, gỗ, hợp kim nhôm. Trong đó, phiên bản E300 AMG sở hữu nội thất bọc da Nappa thượng hạng cùng ốp bề mặt kim loại.

Mercedes-Benz E300 AMG được trang bị động cơ I4, dung tích 2.0 lít, sản sinh công suất tối đa 245 mã lực và mô-men xoắn cực đại 370 Nm. Kết hợp cùng hộp số tự động 9 cấp 9G-Tronic, chiếc sedan này tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h trong thời gian 6,2 giây.

Ảnh: Mercedes-Benz Vietnam Star Automobile

SourceTinXe