Xe bán tải Isuzu D-Max 2020 lộ diện với trang bị "ngon lành" hơn

| Thị trường
Xếp hạng 3.9 - 9 đánh giá

Isuzu D-Max 2020 trên đường thử được trang bị đèn pha full-LED và hệ thống thông tin điểm mù hiện đại hơn hẳn phiên bản cũ.

Isuzu D-Max là dòng xe bán tải cỡ trung đã lần đầu tiên ra mắt vào năm 2002. Mãi đến năm 2012, Isuzu D-Max mới được tái thiết kế thông qua thế hệ mới. Sau 7 năm, hãng Isuzu đã bắt tay vào quá trình phát triển thế hệ thứ ba của dòng xe bán tải này.

Mới đây, cánh săn ảnh đã bắt gặp trên đường chạy thử. Những hình ảnh trên đường thử cho thấy chiếc xe bán tải cỡ trung này được thuộc phiên bản double cab và đi kèm vỏ gương ngoại thất tích hợp đèn báo rẽ, lốp dự phòng nằm bên dưới sàn, chắn bùn, móc kéo cũng như ống xả đơn. Có vẻ như chiếc Isuzu D-Max 2020 chạy trên đường thử sử dụng động cơ 4 xi-lanh.

Xe bán tải Isuzu D-Max 2020 lộ diện với trang bị

Isuzu D-Max 2020 chạy trên đường thử

Chưa hết, chiếc Isuzu D-Max 2020 trên đường thử còn được trang bị lưới tản nhiệt lớn hơn nhiều so với phiên bản cũ. Nói cách khác, hãng Isuzu cũng chạy theo xu hướng trang bị lưới tản nhiệt cỡ lớn cho xe. Nằm hai bên lưới tản nhiệt là cụm đèn pha LED toàn phần đẹp mắt và hiện đại hơn. Trong khi đó, cụm đèn hậu của mẫu xe bán tải này vẫn được thiết kế nằm dọc như trước.

Xe bán tải Isuzu D-Max 2020 lộ diện với trang bị

Điểm nhấn của Isuzu D-Max 2020 là cụm đèn pha full-LED

Xe bán tải Isuzu D-Max 2020 lộ diện với trang bị

Đằng sau mẫu xe bán tải này vẫn là đèn hậu nằm dọc

Hiện chưa có nhiều thông tin liên quan đến động cơ của Isuzu D-Max 2020. Trong khi đó, Isuzu D-Max phiên bản hiện tại sử dụng động cơ diesel 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 1,9 lít, sản sinh công suất tối đa 163 mã lực tại tua máy 3.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 360 Nm tại dải tua máy 2.000 - 2.600 vòng/phút.

Động cơ của Isuzu D-Max 2020 dự kiến sẽ kết hợp với hộp số sàn hoặc tự động 6 cấp. Ở những thị trường ngoài châu Âu, mẫu xe bán tải này nhiều khả năng sẽ được trang bị động cơ diesel nâng cấp với hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp common rail và công nghệ tăng áp VGS.

Chưa hết, hình ảnh trên đường thử còn cho thấy đèn màu vàng ở trên đỉnh gương chiếu hậu bên người lái, dấu hiệu chứng tỏ xe có hệ thống thông tin điểm mù. Có vẻ như Isuzu D-Max 2020 sẽ được bổ sung nhiều tính năng an toàn và hỗ trợ người lái hiện đại hơn.

Xe bán tải Isuzu D-Max 2020 lộ diện với trang bị

Isuzu D-Max 2020 có vẻ sẽ được trang bị hệ thống thông tin điểm mù

Dự kiến, sẽ chính thức được tung ra thị trường vào năm 2020 như đối thủ cạnh tranh của Ford Ranger, Mitsubishi Triton, Toyota Hilux, Mazda BT-50 hay Nissan Navara.

SourceTinXe