Hàng độc "mũi tên bạc" Mercedes-Benz SLR McLaren bất ngờ tái xuất

| Thị trường
Xếp hạng 3.7 - 11 đánh giá

Chiếc xe Mercedes-Benz SLR McLaren được mệnh danh "mũi tên bạc" là chiếc xe độc nhất Việt Nam kể từ năm 2008 đến nay đã bất ngờ tái xuất với một số thay đổi.

Năm 2008, chiếc SLR "" chính thức được đưa về Việt Nam và được rất nhiều người quan tâm bởi đây là mẫu xe được hai hãng xe danh tiếng là Mercedes-Benz và McLaren cùng kêt hợp để sản xuất với tiêu chí kết hợp sự sang trọng của Mercedes-Benz cùng sự mạnh mẽ trong thiết kế của McLaren.

Mercedes-Benz SLR McLaren được giớ thiệu lần đầu tiên tại triển lãm Frankfurt, Đức vào cuối năm 2003. Tại thời điểm đó, mẫu xe này được xem như là biểu tượng về sức mạnh và tốcđộ khi có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong khoảng 3,8 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 320 km/h.

Hàng độc

Siêu xe "mũi tên bạc" .

Để làm được điều này, chiếc siêu xe Mercedes-Benz SLR McLaren đã được trang bị khối động cơ V8 5,4 lít do AMG chế tạo, mang lại công suất 617 mã lực tại 6.500 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 780 Nm tại 3.250 đến 5.000 vòng/phút, dẫn động cầu sau thông qua hộp số tự động 5 cấp.

Sau khi về Việt Nam hồi 2008, chiếc siêu xe Mercedes-Benz SLR McLaren được vận chuyển vào Sài Gòn và đăng ký biển số tại đó. Tuy nhiên, vào khoảng năm 2010, chiếc siêu xe này bất ngờ xuất hiện tại Hà Nội và mang biển số 30A của thủ đô. Tuy nhiên, sau đó chiếc xe khá kín tiếng và ít khi xuất hiện trên đường phố.

Hàng độc

Cửa mở kiểu cánh chim rất độc đáo của Mercedes-Benz SLR McLaren.

Và mới đây, giới mê xe lại tiếp tục ngỡ ngàng khi thấy chiếc siêu xe này tái xuất trong tình trạng khá bụi bặm và đang được chăm sóc tại một xưởng dịch vụ. Bộ vành độ Asanti của chiếc xe cũng đã được thay lại về vành zin dạng cánh tourbin.

Một số hình ảnh của chiếc siêu xe "mũi tên bạc" Mercedes-Benz SLR McLaren:

Hàng độc

Chiếc siêu xe Mercedes-Benz SLR McLaren tại Việt Nam được sản xuất vào khoảng năm 2005.

Hàng độc

Mặc dù đã nhiều năm trôi qua nhưng thiết kế của chiếc siêu xe Mercedes-Benz SLR McLaren vẫn khiến nhiều người phải ngắm nhìn đầy mê hoặc.

Hàng độc

Hốc thoát gió bánh trước được thiết kế kiểu mang cá.

Hàng độc

Bộ vành zin từ ngày mới về Việt Nam đã được thay thế lại trên chiếc xe Mercedes-Benz SLR McLaren.

Hàng độc

Khoang nội thất mang phong cách thiết kế khá cổ điển nhưng vẫn đủ tiện nghi như gương gập điện, ghế điều khiển điện, hạ kính tự động,...

Hàng độc

Vô-lăng ba chấu thể thao cùng một số nút bấm. Và phía sau là bảng đồng hồ thể thao mang đậm dấu ấn McLaren.

Xem thêm:

>>> Chủ tịch Trung Nguyên bất ngờ bán siêu xe McLaren 650S Spider

>>> McLaren giới thiệu 5 chiếc 570S Spider đặc biệt cho giới nhà giàu Canada

SourceTinXe