Audi Q8 2019 phô diễn khả năng đánh lái linh hoạt như xe sedan ở tốc độ 79 km/h

| Thị trường
Xếp hạng 4.0 - 9 đánh giá

Xem ra Audi Q8 sẽ là một lựa chọn tuyệt vời dành cho những ai đang tìm kiếm một mẫu crossover vừa sang lại vừa lái hay.

Những người mua và SUV đang tìm kiếm một thứ gì đó có tính năng lái hay hơn một phương tiện 7 chỗ chở người thông thường, họ có thể cân nhắc một số cái tên kiểu như BMW X6, Mercedes GLE Coupe, và giờ đây là thêm cả nữa.

Mẫu crossover hạng sang mới của nhà sản xuất xe gốc Ingolstadt, Đức đã tự chứng minh rằng nó cực kỳ linh hoạt trong các bài kiểm tra tính ổn định của KM77, với nguồn tin Tây Ban Nha khẳng định rằng khả năng vận hành của Q8 trên đường thử nghiệm là “mẫu mực”, đặc biệt là khi bạn nghĩ tới chuyện nó là dạng xe nào.

Video thử nghiệm khả năng đánh lái của

Trên thực tế, Q8 có thể bẻ lái cực nhanh, và tài xế lái thử đã nhận ra rằng đó là nguyên nhân tại sao anh ta đã đâm vào nhiều cọc tiêu trong lần chạy thử đầu tiên ở tốc độ 77 km/h – bởi anh ta đã không mong đợi khả năng phản ứng nhạy đến vậy. Tiếp theo đó là đến lượt chạy thử ở tốc độ 79 km/h, một tốc độ rất cao đối với một chiếc SUV trong một bài kiểm tra đánh lái. Mẫu Q8 cũng đã dễ dàng hoàn thành, mặc dù có một chút hiện tượng quay vòng thiếu nhưng đã được khống chế bởi hỗ trợ điện tử.

Audi Q8 2019 phô diễn khả năng đánh lái linh hoạt như xe sedan ở tốc độ 79 km/h

Audi Q8 2019 có khả năng đánh lái rất nhạy kể cả ở tốc độ 79 km/h

Sự khó khăn chỉ xuất hiện ở tốc độ 80 km/h, mặc dù các chuyên gia có cho rằng nếu lốp xe ở tình trạng tốt hơn vào lúc đó, chiếc xe có lẽ đã chinh phục luôn cả thử thách ở tốc độ đó. Hơn nữa, trong một bài thử nghiệm khác, mẫu Q8 cũng cho thấy khả năng chống lật tốt, một ưu điểm hiếm khác trong phân khúc xe của nó.

Mẫu Audi Q8 được mang ra thử nghiệm là phiên bản 50 TDI quattro, chạy trên bộ lốp R21 Hankook Ventus S1 evo3 cỡ 285/45. Mặc dù có trọng lượng hơn 2,2 tấn, Q8 50 TDI có thể gia tốc từ 0-100 km/h trong chỉ 6,3 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 245 km/h.

SourceTinXe