BMW i8 chuyên làm xe cưới khoác áo mới "Iron Man"

| Thị trường
Xếp hạng 3.7 - 13 đánh giá

Bộ áo mới trên chiếc BMW i8 của đơn vị chuyên cho thuê xe cưới tại Sài thành được lấy cảm hứng từ nhân vật trong bộ phim khoa học viễn tưởng "Người Sắt".

Những chiếc từng tạo nên trào lưu chơi cao cấp tại Việt Nam trong 2 năm 2015 và 2016. Tại thời điểm này, mẫu xe thể thao hybrid có giá bán dao động từ 7 đến 8 tỷ Đồng. Tuy nhiên, sang đến năm 2017, những chiếc BMW i8 đã bị "rớt giá" và tạo điều kiện cho nhiều người có thể tiếp cận dòng xe thể thao này.

BMW i8 chuyên làm xe cưới khoác áo mới

BMW i8 chuyên làm tại Sài thành mới được chủ nhân cho khoác áo mới "". Ảnh: Phúc Thịnh

BMW i8 chuyên làm xe cưới khoác áo mới

Nguyên bản xe có ngoại thất trắng.

1 trong số đó là đơn vị chuyên cho thuê xe cưới tại quận 5, Tp.HCM. Có thời điểm, công ty này điều đến 3 chiếc BMW i8 để tham dự một buổi rước dâu hoành tráng tại Sài thành vào cuối năm 2017. Để có thể phục vụ khách hàng tốt hơn, đơn vị này đã nghĩ đến việc thay áo mới cho một chiếc BMW i8.

Nguyên bản chiếc siêu xe BMW i8 của đơn vị chuyên cho thuê xe cưới tại Sài thành có ngoại thất màu trắng, sau đó, những người thợ đã thực hiện việc thay áo theo phương pháp đề-can. 2 màu sắc đỏ nhám và vàng được chọn làm bộ áo mới cho chiếc xe thể thao này.

BMW i8 chuyên làm xe cưới khoác áo mới

Bộ áo "Người Sắt" trên chiếc BMW i8 khá nổi bật. Ảnh: Phúc Thịnh

Ý tưởng bộ áo mới trên chiếc BMW i8 của đơn vị chuyên cho thuê xe cưới tại Sài thành được lấy cảm hứng từ nhân vật trong bộ phim khoa học viễn tưởng "Người Sắt". Đây không phải lần đầu tiên các nhân vật đình đám trong các bộ phim ăn khách được các chủ nhân chọn làm đề tài cho bộ áo của các xe thể thao và siêu xe.

Trước đó, một chiếc Ferrari 488 GTB tại Sài thành được chủ nhân lên áo "Người Nhện" hay Lamborghini Aventador LP700-4 của một người Việt sinh sống tại Lào với ngoại thất mô phỏng theo hình chiếc khiên của "Captain America".

BMW i8 chuyên làm xe cưới khoác áo mới

Hiện một số chiếc BMW i8 có giá bán dưới 3 tỷ Đồng. Ảnh: Phúc Thịnh

Bộ áo mới "Người Sắt" của chiếc BMW i8 tại Sài thành hứa hẹn sẽ mang đến sự lạ mắt khi các cặp đôi uyên ương chọn làm xe cưới trong ngày vui trọng đại của mình.

Ngoài bộ áo độc đáo, chiếc BMW i8 này không có gì thay đổi ở nội thất và động cơ. "Nội y" của xe màu đen đi kèm với những chi tiết hoàn thành màu kem.

BMW i8 sở hữu động cơ 3 xy lanh, dung tích 1.5 lít, TwinPower Turbo, sản sinh công suất tối đa 231 mã lực và mô-men xoắn cực đại 320 Nm. Ngoài ra, mẫu xe thể thao này còn có một động cơ điện cho công suất tối đa 131 mã lực va mô-men xoắn cực đại 250 Nm.

BMW i8 chuyên làm xe cưới khoác áo mới

Lúc mới về nước, BMW i8 có giá bán cao nhất hơn 8 tỷ Đồng. Ảnh: Phúc Thịnh

Như vậy tổng công suất trên chiếc BMW i8 do động cơ xăng và điện kết hợp sẽ là 362 mã lực và mô-men xoắn cực đại là 570 Nm. Khi kết hợp động cơ xăng và điện cùng hộp số tự động 6 cấp, BMW i8 có thời gian tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100km/h trong vòng 4,4 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 250 km/h.

Chỉ với động cơ điện, mẫu xe thể thao BMW i8 có thể hoàn thành quãng đường dài 35km, vận tốc tối đa đạt được 120km/h. Mức tiêu thụ nhiên liệu trên BMW i8 vào khoảng 2,1 lít /100 km tương đương 47,6 km/lít. 

>>> Bộ 3 BMW i8 làm xe rước dâu tại Sài thành

SourceTinXe