Rộ tin đồn Honda ra mắt siêu mô tô CBR1000RRW VTEC cạnh tranh với Ducati Panigale V4

| Thị trường
Xếp hạng 4.0 - 9 đánh giá

Siêu mô tô Honda CBR1000RRW với trang bị động cơ tích hợp công nghệ VTEC sẽ giúp xe có hiệu năng vận hành cao hơn.

Cách đây không lâu, thông tin về việc Honda đang phát triển dòng động cơ mới cho siêu mô tô nhằm tăng khả năng cạnh tranh của dòng xe này với các đối thủ khác trong phân khúc supersport cao cấp. Theo thông tin mới nhất thì có vẻ như Honda sẽ trang bị cho dòng động cơ mới này nổi tiếng. Mẫu xe trang bị dòng động cơ mới này sẽ có hậu tố RRW nhằm thể hiện sự khác biệt với dòng RR hiện tại.

Sau khi thông tin nói trên được đăng tải, tạp chí Young Machine của Nhật đã tiến hành dựng đồ họa mẫu sport bike mới nhất của Honda là CBR1000RRW với trang bị động cơ tích hợp công nghệ VTEC.

Từ hình ảnh trên, có thể thấy thiết kế của Honda CBR1000RRW không khác nhiều so với mẫu Honda CBR1000RR hiện tại, đặc biệt là phần đầu xe, chính xác hơn là bộ đèn pha LED của xe. Hệ thống treo của xe có vẻ như là loại Showa BFF hiện đang được trang bị trên Kawasaki Ninja ZX-10R SE.

Rộ tin đồn Honda ra mắt siêu mô tô CBR1000RRW VTEC cạnh tranh với Ducati Panigale V4

Công nghệ van biến thiên VTEC của Honda

của xe vẫn là loại 4 xylanh, dung tích 999,8cc, làm mát bằng dung dịch, nhưng được trang bị thêm công nghệ VTEC nổi tiếng và có khả năng tăng hiệu năng vận hành của động cơ. Được biết, với trang bị này thì dòng động cơ mới có thể sở hữu công suất lên đến 217 mã lực, sẵn sàng đánh bật bất kỳ đối thủ nào trong phân khúc như Kawasaki ZX-10R hay Ducati Panigale V4.

Rộ tin đồn Honda ra mắt siêu mô tô CBR1000RRW VTEC cạnh tranh với Ducati Panigale V4

Thiết kế Honda CBR1000RRW do Young Machine đồ họa có thêm hai cánh gió nhỏ ở đầu xe

 

SourceTinXe