20 chiếc Ferrari Portofino thực hiện màn vòng quanh 60 thành phố châu Âu

| Thị trường
Xếp hạng 4.2 - 9 đánh giá

Ferrari Portofino đang thực hiện chuyến "phiêu lưu" với các cung đường khác nhau để đến với 60 thành phố châu Âu.

Kể từ khi được ra mắt các khách hàng thế giới tại triển lãm Frankfurt 2017 diễn ra vào tháng 9 năm ngoái, mui trần  Portofino chưa có được màn "quảng cáo" nào để lại ấn tượng sâu sắc với giới đam mê xe. Chính vì điều này mà một hành trình quy tụ 20 chiếc  đang nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng.

20 chiếc Ferrari Portofino thực hiện màn vòng quanh 60 thành phố châu Âu

20 chiếc Ferrari Portofino thực hiện màn vòng quanh 60 thành phố châu Âu.

Đoàn  Ferrari Portofino sẽ thực hiện chuyến đi qua 60 thành phố châu Âu. Hành trình này bắt đầu từ Liguria, một vùng ven biển miền tây bắc Ý.

Dàn siêu xe Ferrari Portofino sẽ đi qua nhiều cung đường khác nhau, từ ven biển, đồi núi, cho đến chinh phục dãy núi Alps, một trong những dãy núi lớn nhất, dài nhất châu Âu, kéo dài từ Áo, Ý và Slovenia ở phía Đông, chạy qua Ý, Thụy Sĩ, Liechtenstein và Đức tới Pháp ở phía Tây.

Các khách hàng được mời  mui trần Ferrari Portofino đều được lựa chọn cẩn thận từ hãng siêu xe Ferrari. Đây chắc hẳn là chuyến hành trình thú vị dành cho các vị khách VIP khi cầm lái "hậu duệ" của dòng siêu xe mui trần T.

20 chiếc Ferrari Portofino thực hiện màn vòng quanh 60 thành phố châu Âu

Các khách hàng sẽ có dịp lái siêu xe mui trần Ferrari Portofino qua nhiều cung đường khác nhau.

Về Ferrari Portofino, mẫu siêu xe mui trần này có số đo "3 vòng" bao gồm chiều dài 4.586 mm, rộng 1.938 mm và cao 1.318 mm. Cái tên Portofino, được lấy từ một thành phố nhỏ nằm ở phía Tây Bắc nước Ý. Đây cũng là nơi hãng siêu xe Ferrari đã tổ chức buổi xem trước dòng siêu xe mui trần cho các khách hàng VIP trước khi vén màn tại triển lãm Frankfurt 2017.

Giống với 2 đàn anh trước đó là Ferrari California và California T, Ferrari Portofino cũng được trang bị loại mui xếp cứng chỉ mất từ 14 đến 16 giây để đóng hoặc mở mui. Chủ nhân của siêu xe mui trần này cũng có thể thực hiện thao thác đóng hoặc mở mui ngay khi chạy trên phố, tuy nhiên, hãng Ferrari yêu cầu tốc độ của xe khi đó phải dưới 50 km/h.

20 chiếc Ferrari Portofino thực hiện màn vòng quanh 60 thành phố châu Âu

Ferrari Portofino là "hậu duệ" của dòng siêu xe mui trần Ferrari California T.

Ferrari Portofino vẫn sử dụng khối động cơ xăng V8, tăng áp kép, dung tích 3.9 lít tương tự như siêu xe mui trần California T. Động cơ này trên Ferrari Portofino sẽ tạo ra công suất tối đa 590 mã lực và mô-men xoắn cực đại 760 Nm tại dải vòng tua từ 3.000 - 5.200 vòng/phút. Siêu xe mui trần Portofino có thể tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h chỉ trong thời gian 3,5 giây trước khi đạt vận tốc tối đa khoảng 320 km/h.

>>> 10 trang bị tùy chọn đắt khó tin của siêu xe Ferrari Portofino

SourceTinXe