"Trợ thủ đắc lực" của "nữ hoàng drift" Leona Chin khi biểu diễn cùng Mitsubishi Triton 2019

| Thị trường
Xếp hạng 3.9 - 9 đánh giá

Lốp xe là phần duy nhất tiếp xúc giữa xe và mặt đường và một chiếc lốp xe tốt là bí quyết cho những màn trình diễn của nữ drifter Leona Chin cùng Mitsubishi Triton

Cách đây ít ngày, Việt Nam đã chính thức cho ra mắt mẫu xe bán tải 2019 với những nâng cấp mạnh mẽ. Trong những ngày đầu tiên ra mắt, cô nàng drifter xinh đẹp đến từ Malaysia đã xuất hiện cùng những màn trình diễn kỹ năng drift đỉnh cao của mình.

Nữ drifter Leona Chin thu hút được sự quan tâm của nhiều người khi xuất hiện tại sự kiện ra mắt Mitsubishi Triton tại Việt Nam.

It ai biết rằng, đồng hành cùng Leona Chin trên những chiếc xe Mitsubishi Triton trong những bài trình diễn độ khó cao chính là hệ thống Bridgestone Dueler. Đây là lần thứ hai Bridgestone Việt Nam đồng hành với Mitsubishi Motors Việt Nam sau Ngày trải nghiệm “eXperience Day”2018 diễn ra tại Hà Nội.

Khách hàng Việt Nam được mãn nhãn với những màn trình diễn của drifter Leona Chin cùng chiếc xe bán tải Mitsubishi Triton 2019.

Với đặc tính hiệu năng cao và độ bám đường ấn tượng, lốp Bridgestone hỗ trợ người lái chinh phục các sa hình “khó nhằn” như Đường Zigzag, Dốc nghiêng – Gập ghềnh và Dốc cao (Chữ Z). Khả năng phối hợp và đồng hành mạnh mẽ của lốp Bridgestone với các dòng xe Mitsubishi đã được thể hiện toàn diện qua hàng loạt thử thách địa hình bất thường, không cân xứng. 

Bridgestone đồng hành cùng Mitsubishi.

Bên cạnh đó, khách tham gia còn có thể tìm hiểu thêm về các sản phẩm khác của Bridgestone tại khu vực trưng bày như Alenza dành cho xe CUV/SUV hạng sang và Turanza T005A  mang đến trải nghiệm êm ái hơn cho dòng xe sedan. Đây chính là những dòng lốp hàng đầu với đặc trưng chất lượng cao minh chứng cho phương châm hoạt động “Phục vụ xã hội với chất lượng tuyệt hảo”của Tập đoàn Bridgestone. 

Ông Chris Yang - Tổng giám đốc Bridgestone Việt Nam tham dự buổi ra mắt Mitsubishi Triton với tư cách đại diện cho đơn vị đồng hành tài trợ lốp xe cho chương trình.

Đại diện của Bridgstone cũng chia sẻ rằng trong những năm tiếp theo, quan hệ hợp tác giữa Bridgestone Việt Nam và Mitsubishi Motors Việt Nam sẽ không dừng lại ở khuôn khổ chương trình Ngày trải nghiệm “eXperience Day” hay sự kiện “Trải nghiệm Mitsubishi Triton 2019"mà còn mở rộng quy mô lớn hơn và dài hạn hơn. Hứa hẹn sẽ đem lại những trải nghiệm mới nhất, đầy đủ nhất và phong phú nhất cho khách hàng Việt Nam.

SourceTinXe