Bộ sưu tập xe độ khủng của "thánh lầy" Deadpool

| Thị trường
Xếp hạng 4.0 - 9 đánh giá

Những chiếc mô tô phân khối lớn trong bộ sưu tập xe của "siêu anh hùng lầy lội" Deadpool chủ yếu là xe độ hoài cổ, ngoài ra còn có cả chiếc siêu mô tô BMW S1000RR.

Nổi tiếng với vai diễn siêu anh hùng "lầy lội" trong bộ phim nổi tiếng  của Marvel, Ryan Reynolds là một trong số không nhiều các diễn viên nổi tiếng Hollywood thực sự có niềm đam mê với những chiếc xe môtô . Mặc dù chỉ đi taxi trong phim nhưng ngoài đời anh là con người đam mê và sở hữu nhiều chiếc xe phân khối lớn hoài cổ. Sau đây chúng tôi xin được liệt kê một số chiếc phân khối lớn nổi tiếng nằm trong bộ sưu tập của nam diễn viên "lầy lội" này.

Bộ sưu tập xe độ khủng của
Deadpool ngoài đời thực thường xuyên xuất hiện cùng những chiếc xe máy
 
Cùng với những thành công trên màn ảnh, Ryan cũng sở hữu một bộ sưu tập môtô "khủng" như người đồng nghiệp Brad Pitt. Tuy nhiên thay vì hướng tới những mẫu cruiser và Harley-Davidson độ hoành tráng như Brad Pitt, phong cách ưa thích của Deadpool lại rất thú vị đó là xe độ Cafe racer.
 
Bộ sưu tập xe độ khủng của
Trên đường phố Los Angeles của Mỹ, anh đã nhiều lần bị các fan hâm mộ bắt gặp bên cạnh chiếc môtô hoài cổ phiên bản giới hạn Ducati PaulSmart 1000LE, được tạo ra nhằm kỷ niệm chiến thắng của tay đua Paul Smart tại cuộc đua Imola 200 km năm 1972.
 
Bộ sưu tập xe độ khủng của
Bên cạnh đó, Ryan còn sở hữu chiếc Ducati Sport 1000 thuộc cùng series Sport Classic như Ducati PaulSmart 1000 LE, với điểm khác biệt là không có quây gió ở phía trước.
 
Bộ sưu tập xe độ khủng của
Bên cạnh Ducati, anh cũng tỏ ra hứng thú với thương hiệu BMW và đã nhanh chóng làm chủ một chiếc BMW R nine T sau khi mẫu xe này được bán tại Mỹ. Sau đó, chiếc xe tiếp tục được Ryan đặt độ thành một chiếc Cafe racer mẫu mực và bắt mắt với yên solo và màu sơn crom bạc toàn xe.
 
Bộ sưu tập xe độ khủng của
Gần đây, ngài "Pools" cũng đã "chuyển gu" nhiều hơn sang các mẫu Super Sport hiện đại. Trên trang Instagram của mình, anh từng "khoe" kỹ năng thả 2 tay trên Cá Mập của BWM S1000RR.
 
Bộ sưu tập xe độ khủng của
Chiếc xe đầu tiên được Ryan sở hữu khi anh mới 15 tuổi là một chiếc Honda CB750, được mua lại từ một người bạn trong tình trạng "đồng nát". Một trong những người anh trai của Ryan có kiến thức về máy móc, và anh đã tự tìm cách sửa và độ lại hoàn toàn chiếc CB750 nhờ có sự trợ giúp của anh mình.
 
 
Bộ sưu tập xe độ khủng của
Là một người yêu thích phong cách cafe racer, tất nhiên Ryan cũng sở hữu một vài chiếc xe của thương hiệu xe cổ điển lừng danh đến từ Anh Quốc Triumph. Anh đã từng có một chiếc Bonneville T120 và mới đây nhất là Thruxton.
.
Bộ sưu tập xe độ khủng của
Vừa qua, Ryan đã gửi chiếc Triumph Thruxton của mình cho xưởng Kott Motorcycles tại Los Angeles để tiếp tục độ chiếc xe trở thành một mẫu cafe racer tối giản hơn nữa. Anh cũng thường xuyên dành thời gian rảnh rỗi của mình để ngắm nhìn những bản độ cafe racer từ các xưởng độ khác nhau trên Thế giới.
 
Bộ sưu tập xe độ khủng của
Chia sẻ về niềm đam mê mô tô của mình, Ryan cho biết đó là cách để anh có thể hòa mình vào thiên nhiên, và anh coi lái xe như một liệu pháp tâm lý. Thậm chí, Ryan còn cho rằng môtô là "cứu tinh" cho anh mỗi khi cảm thấy stress. Anh nói: "Bạn không thể làm gì khác trên một chiếc xe, ngoài điều khiển nó và hít thở".
 
Bộ sưu tập xe độ khủng của
Cùng với những chiếc xe, Ryan đã trải qua những thăng trầm của cuộc sống, kể từ khi còn là một cậu thiếu niên tới lúc trở thành một diễn viên hạng A như ngày nay. Đội chiếc mũ bảo hiểm vào và nổ máy, Ryan lại trở thành một biker giản dị trên đường phố Los Angeles, thoát khỏi những áp lực của sự nổi tiếng.
SourceTinXe