Hyundai sớm ra mắt Elantra Sport để cạnh tranh Honda Civic Si

| Thị trường
Xếp hạng 4.2 - 9 đánh giá

Rất có thể tại Triển lãm SEMA diễn ra vào cuối năm nay Hyundai sẽ ra mắt phiên bản hiệu suất của chiếc sedan Elantra hoàn toàn mới.

Elantra Sport có giá "bèo" nhất là 22.000 USD

2017 chốt giá bán từ 380 triệu đồng

Hyundai Elantra cải tiến mới với trang bị Apple Carplay và Android Auto

Mẫu xe mới có thể được gọi là Elantra Sport sẽ ra đời với mục tiêu cạnh tranh trực tiếp những chiếc compact hiệu suất giống như Honda Civic Si và Volkswagen Jetta GLI. Elantra Sport sẽ được giới thiệu vào cuối năm nay với phiên bản năm 2017. Hiện tại, Hyundai đã không đưa ra bất kỳ hình ảnh chính thức nào cho Elantra Sport.

Hyundai sớm ra mắt Elantra Sport để cạnh tranh Honda Civic Si

Gói trang bị Sport sẽ bao gồm động cơ tăng áp 1.6 lít sản sinh công suất 200 mã lực, một hệ thống treo độc lập phía sau và một hộp số sàn 6 cấp tiêu chuẩn. Hyundai cũng sẽ cung cấp cho Elantra Sport một hộp số bán tự động ly hợp kép.

Hyundai có thể cũng giới thiệu một phiên bản Sport của hatchback Elantra, nhưng đầu tiên hãng xe sẽ ước lượng biến thể sedan thể hiện như thế nào trên thị trường. Tuy chia sẻ một cái tên, nhưng sedan Elantra và hatchback Elantra thực sự sẽ sử dụng những nền tảng khác nhau, nên việc mở rộng phạm vi Sport đòi hỏi nhiều chi tiết hơn là một công việc sao chép.

 2017 dự kiến sẽ được ra mắt vào cuối năm nay tại Triển lãm SEMA ở Las Vegas. 

Gia Hân (Theo TTTĐ)

SourceXeHay