Chào thua chiếc Hummer H2 điên rồ với 86 bộ loa, đủ để nghe thấy từ cách xa 5 km

| Thị trường
Xếp hạng 3.5 - 11 đánh giá

Nếu bạn đang muốn tổ chức một bữa tiệc "quẩy" ngoài trời, chiếc Hummer H2 này có thừa đủ âm thanh để đảm nhiệm vai trò âm thanh cho chuyện đó.

Điều tuyệt vời về cộng đồng ô tô là bởi nó chứa đựng đủ dạng khẩu vị và sở thích khác nhau. Đó là nguyên nhân mà thi thoảng chúng ta lại có một sản phẩm điên rồ như chiếc H2 có trang bị nhiều bộ loa hơn cả mức cần thiết như ở video dưới đây:

Video giới thiệu mẫu với 86 bộ loa siêu khủng

Kênh Barcroft Cars trên YouTube đã mang tới cho chúng ta mẫu H2 này trong một số của chương trình Ridiculous Rides, và chiếc xe có trang bị tới 86 bộ loa. Nó là một sản phẩm được chế tạo bởi Rafael Capone, người đã đặt tên cho chiếc xe là Soul Asylum dựa theo studio ghi âm có cùng tên tại Atlanta của anh ấy.

Đúng thế, Capone là một người có tâm hồn âm nhạc và chiếc H2 màu đỏ là một thứ có thể sử dụng để quảng bá hình ảnh của một studio âm nhạc ngon lành. Thật sự là nếu bạn muốn gây sự chú ý cho một studio ghi âm, đây có thể là một cách tốt để làm điều đó.

Chào thua chiếc Hummer H2 điên rồ với 86 bộ loa, đủ để nghe thấy từ cách xa 5 km

Có lẽ đây là chiếc Hummer H2 ồn ào nhất trên thế giới

Theo dõi video, ta có thể nhận rõ là chiếc Hummer đặc biệt này không chỉ đơn giản là trang bị hàng tá loa với một vài bộ kích âm đơn thuần. Trên thực tế, nó có trang bị với 11 bộ kích âm và sử dụng một bộ mixer cấp độ studio để hòa quyện mọi thứ lại với nhau. Số dây đồng dài tới gần 5 km kết nối mọi trang bị, và cung cấp đủ điện để chiếc SUV có thể chạy ba máy dao điện và 7 cụm ắc quy.

Bên cạnh hệ thống âm thanh siêu khủng, chiếc Hummer H2 của Capone còn trang bị rất nhiều đèn LED màu sắc cả bên trong lẫn bên ngoài, thừa sức để mang ra “quẩy cả một bữa tiệc”. Bên trong xe còn rất nhiều màn hình, và một máy iPad trên mặt táp-lô.

SourceTinXe