Triumph Việt Nam chính thức ra mắt New Street Twin và New Street Scrambler 2019

| Thị trường
Xếp hạng 3.6 - 13 đánh giá

Triumph Việt Nam đã chính thức cho ra mắt phiên bản mới của hai mẫu xe phân khối lớn cổ điển là Triumph New Street Twin và Triumph New Street Scrambler.

Trong buổi sáng ngày 19/1/2018, đại diện chính hãng của Việt Nam đã chính thức cho ra mắt hai phiên bản mới 2019 của dòng xe classic nổi tiếng đến từ Anh Quốc này là Triumph New Street Twin và Triumph New Street Scrambler.

Triumph Việt Nam chính thức ra mắt New Street Twin và New Street Scrambler 2019

Triumph Việt Nam chính thức cho ra mắt New Street Twin và New Street Scrambler 2019.

Cả hai mẫu xe Triumph New Street Twin và New Street Scrambler 2019 đều sở hữu những đường nét cổ điển mang đậm chất Anh Quốc khi được trang bị đèn chiếu sáng tròn, lốp cỡ lớn, vành căm (trên Triumph New Street Scrambler), xi-nhan quả nhót,...

Toàn cảnh lễ ra mắt Triumph New Street Twin và New Street Scrambler 2019. (Video: Duy Tùng)

Về sức mạnh, cả hai mẫu xe Triumph New Street Twin và New Street Scrambler 2019 đều sở hữu khối động cơ 2 máy đứng (Twin Engine Bonneville 900cc) thế hệ mới nhất ,tăng thêm 18% công suất – tương đương với 10 mã lực. Điều này có nghĩa là, cả hai mẫu xe đều có khả năng sản sinh công suất tối đa 64 mã lực tại vòng tua 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 80 Nm tại vòng tua 3.500 vòng/phút.

Triumph Việt Nam chính thức ra mắt New Street Twin và New Street Scrambler 2019

Triumph New Street Scrambler vừa được ra mắt.

Không chỉ sở hữu cùng khối động cơ thế hệ mới với sức mạnh tương đồng, cả Triumph New Street Twin và New Street Scrambler 2019 đều có cùng các tính năng hiện đại và công nghệ an toàn như bướm ga điện tử giúp thao tác tay ga nhạy và chính xác hơn qua việc điều chỉnh đóng mở ga điện tử, có thể ứng dụng linh hoạt hơn các chế độ điều khiển tay ga và cho phép kết hợp hệ thống kiểm soát lực kéo và các chế độ lái khác nhau của xe; hệ thống trợ lực ly hợp giúp  việc kiểm soát tay côn nhẹ nhàng hơn; hệ thống chống bó cứng phanh ABS; hệ thống kiểm soát lực kéo; cổng sạc USB; khoá từ chống trộm;.... 

Triumph Việt Nam chính thức ra mắt New Street Twin và New Street Scrambler 2019

Triumph New Street Twin với kiểu dáng mạng đậm chất classic.

Điểm khác biệt giữa Triumph New Street Twin và New Street Scrambler 2019 chính là ở chế độ lái. Trong khi Triumph New Street Twin sở hữu hai chế độ lái khác nhau là "đường ướt" và "đường khô" thì Triumph New Street Scrambler lại có thêm chế độ lái thứ ba là "Offroad" cho phép người lái xe chủ động kiểm soát chiếc xe thông qua việc tắt các tính năng như ABS và kiểm soát lực kéo. Điều này sẽ yêu cầu kỹ năng điều khiển xe tốt hơn nhưng cũng mang lại cảm giác "làm chủ" thực sự cho người cầm lái.

Triumph Việt Nam chính thức ra mắt New Street Twin và New Street Scrambler 2019

Nam ca sĩ Đinh Mạnh Ninh thử nghiệm cầm lái xe phân khối lớn của Triumph.

Cũng tại buổi ra mắt, đại lý Triumph cũng đã đưa tới cho khách hàng tham dự lễ ra mắt những chiếc xe Triumph để khách hàng có thể thoải mái trải nghiệm khả năng vận hành, thiết kế cổ điển và những công nghệ được trang bị trên xe. Điều lý thú là nam ca sĩ Đinh Mạnh Ninh cũng xuất hiện để chạy thử những chiếc xe Triumph.

(*)Ảnh: Nhật Hoàng

SourceTinXe