[VIDEO] "Choáng váng" dàn siêu xe Gia Lai Team trên hành trình "thỉnh Kinh"

| Thị trường
Xếp hạng 4.3 - 9 đánh giá

Trong một đoạn clip ngắn được thành viên của Gia Lai Team tại Mỹ ghi lại hành trình Gia Lai Rally 2015 sẽ khiến mọi người thích thú và "ao ước" với dàn siêu xe mà các thành viên của nhóm sở hữu, từ Lamborghini Aventador 50th Anniversary tới Porsche 918 Sp

[Ảnh] Tuấn Hưng vi vu cùng dàn của trên đất Mỹ

[VIDEO] Gia Lai Team hớp hồn người xem bằng màn "khạc lửa" cực chất của siêu bò Aventador

Dàn siêu xe cực khủng tham gia hành trình Gia Lai Team Rally 2015 tại Mỹ

[VIDEO]

Gia Lai Team là cộng đồng người Việt thành đạt chơi siêu xe tại Mỹ. Với mỗi người trong nhóm đều sở hữu cho riêng mình một chiếc siêu xe “siêu cá tính” và cũng bao gồm những chiếc siêu xe hàng hiếm trên Thế giới.

Nhiều người tỏ ra thích thú với clip tóm gọn Gia Lai Rally 2015 trên nền nhạc Tây Du Ký 

Với đoạn clip “xem lại” của hành trình Gia Lai Rally 2015, Gia Lai Team một lần nữa cũng đã khiến nhiều người cảm thấy thích thú và thậm chí là ghen tỵ với những mẫu xe mà họ đang sở hữu.

Đoạn clip ngắn được lồng ghép trên nền nhạc bộ phim nổi tiếng Tây Du Ký khiến người xem thực sự thích thú và cảm giác đây như là một cuộc phiêu lưu của thầy trò Đường Tăng.

Trong hành trình 9 ngày của mình, nhóm đã đặt chân qua các thành phố lớn như Houston, Dallas, Atlanta, Orlando và Miami. Hành trình năm nay không chỉ thu hút những kiều bào Việt ở Mỹ, mà còn có sự góp mặt của những người anh em đến từ nước láng giềng Canada và nhiều nước khác.

Một video khác ghi lại hành trình và dàn siêu xe khủng của Gia Lai Team

[VIDEO]

Hành trình Gia Lai Team trên đất Mỹ là nơi mà hội ngộ những thành viên đam mê xe của Việt Nam trên đất Mỹ cũng như đây là nơi nơi những người con đất Việt thành danh trên khắp Thế giới có cơ hội chia sẻ về cuộc sống, cũng như tình yêu với siêu xe.

[VIDEO]

[VIDEO]

Gần đây nhất, một thành viên của Gia Lai team đã mang chiếc Lamborghini Aventador của mình độ lên đời với bộ la-zăng ADV1, cánh hướng gió sau bằng sợi carbon cũng như khoác vẻ ngoài hai tông màu thể thao. Thiết kế vành mới khiến những tín đồ của Lamborghini liên tưởng tới loại tiêu chuẩn dùng cho Gallardo trước đây. Bên cạnh đó, xe cũng có thêm cánh hướng gió đuôi từ sợi carbon. 

[VIDEO] ​Thân xe màu trắng được dán thêm những mảng đen tạo ngoại thất hai tông màu phong cách thể thao. 

Dưới nắp ca-pô siêu bò vẫn giữ nguyên cỗ máy V12 với hai dãy xi-lanh đặt góc 60 độ, dung tích thực 6.498 phân khối, cho công suất tối đa 700 mã lực tại vòng tua máy 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 690 Nm ở vòng tua 5.500 vòng/phút. Hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian Haldex thế hệ thứ tư.

Gia Hân (Theo TTTĐ)

SourceXeHay