Không kém Minh "Nhựa", Lamborghini Urus của doanh nhân tại Nha Trang cũng đã có biển số

| Thị trường
Xếp hạng 4.0 - 9 đánh giá

Đây là chiếc siêu SUV Lamborghini Urus thứ 2 lộ diện trên mạng xã hội và cũng thuộc diện phân phối chính hãng. Xe sở hữu bộ mâm cùng option có phần cao cấp hơn so với Lamborghini Urus của Minh "Nhựa".

Trong khi giới mê xe vẫn say đắm trước thông tin siêu SUV Lamborghini Urus của Minh "Nhựa" đã có biển số và lăn bánh trên đường phố Sài thành. Tại thành phố biển xinh đẹp Nha Trang, tỉnh Khánh Hoà, chiếc Lamborghini Urus thứ 2 về Việt Nam cũng đã có biển số và lặng lẽ lăn bánh trên đường phố nhưng ít nhận được sự chú ý.

Không kém Minh

Lamborghini Urus của doanh nhân tại Nha Trang trên đường phố Khánh Hoà trong một ngày mưa. Ảnh: Minh Châu

Không kém Minh

Chiếc siêu SUV này cũng đã có biển số và còn được cho sớm hơn xe của Minh "Nhựa". Ảnh: Minh Châu

Theo thông tin ban đầu, chiếc tại Nha Trang có biển số còn sớm hơn cả Lamborghini Urus của Minh "Nhựa". Nhưng quá trình đăng kiểm cũng như lăn bánh trên đường phố khá bí ẩn và không bị phát hiện. Mãi đến khi chiếc Urus của Minh "Nhựa" có biển số, hình ảnh của chiếc Lamborghini Urus tại Nha Trang mới được chia sẻ lên mạng xã hội.

Dù cho chiếc siêu SUV Lamborghini Urus nào ra biển số đầu tiên, nhưng với việc cả chiếc Lamborghini Urus của Minh "Nhựa" hay doanh nhân Nha Trang đều đã có biển kiểm soát khiến giới mê xe không khỏi vui mừng. Tại thị trường Việt Nam, còn có 1 chiếc Lamborghini Urus khác nhưng vẫn chưa có chủ nhân.

Siêu SUV Lamborghini Urus tại Nha Trang vẫn được chủ nhân cho ra biển trắng, trong đó, 2 số cuối là 68 mang hàm ý lộc phát khá ý nghĩa. Trong khi đó, biển số chiếc Lamborghini Urus của Minh "Nhựa" có 2 con số cuối là 66.

Không kém Minh

Chiếc siêu SUV Lamborghini Urus của doanh nhân Nha Trang có giá lăn bánh hơn 23 tỷ đồng. Ảnh: Minh Châu

Chiếc siêu SUV Lamborghini Urus của doanh nhân Nha Trang cũng thuộc diện xe phân phối chính hãng như xe của Minh "Nhựa". Điểm khác biệt là chiếc Lamborghini Urus tại thành phố biển tỉnh Khánh Hoà có màu sơn ghi xám so với màu trắng của Lamborghini Urus của Minh "Nhựa".

Chưa hết, chiếc siêu SUV Lamborghini Urus của doanh nhân Nha Trang có bộ mâm 5 chấu kép cứng cáp và khoẻ khoắn hơn so với la-zăng Lamborghini Urus của Minh "Nhựa". Option của chiếc Urus này có phần cao cấp hơn so với Lamborghini Urus của Minh "Nhựa".

Theo tiết lộ của một người thạo tin, chiếc siêu SUV Lamborghini Urus của doanh nhân Nha Trang có giá lăn bánh hơn 23 tỷ đồng. Dù có khác biệt về option theo xe, cả 2 chiếc Lamborghini Urus thuộc diện phân phối chính hãng tại Việt Nam đều sử dụng  động cơ xăng V8, tăng áp kép, dung tích 4.0 lít, cho công suất tối đa 650 mã lực và mô-men xoắn cực đại 850 Nm.

Không kém Minh

Siêu SUV Lamborghini Urus lúc mới về Nha Trang. Ảnh: Lê Minh Trung

Không kém Minh

Xe sở hữu bộ mâm 5 chấu kép. Ảnh: Lê Minh Trung

"Trái tim" này trên Lamborghini Urus sẽ kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp, hệ dẫn động 4 bánh và đánh lái 4 bánh, nhờ đó, siêu SUV Lamborghini Urus có thể tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h trong 3,6 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 305 km/h.

Cụm điều khiển của Lamborghini Urus bao gồm nút khởi động và chế độ lựa chọn lái Anima của xe với 6 tính năng lái như Strada (đường phố), Sport (thể thao) và Corsa (đường đua) khá quen thuộc trên các siêu xe của hãng. Ngoài ra, 3 chế độ mới tinh là Sabbia (đường cát), Terra (việt dã) và Neve (tuyết) hứa hẹn mang đến những chuyến hành trình phiêu lưu trên các cung đường khác nhau cho chủ nhân sở hữu Lamborghini Urus.

Không kém Minh

Lamborghini Urus có 6 chế độ lái. Ảnh: Lê Minh Trung

Không kém Minh

Hệ thống thông tin giải trí Lamborghini (LIS). Ảnh: Lê Minh Trung

Nội thất của Lamborghini Urus ở Nha Trang có tông màu da bò, bảng điều khiển trung tâm được trang bị 2 màn hình giải trí và kết nối hệ thống thông tin giải trí Lamborghini (LIS). Ở màn hình trên cùng sẽ đảm nhận nhiệm vụ như hệ thống thông tin giải trí, định vị, điện thoại và thông tin trạng thái xe. Màn hình phía dưới dùng để điều khiển các tính năng như điều hoà nhiệt độ, bàn phím.

Chưa hết, chiếc siêu SUV Urus của doanh nhân Nha Trang cũng là chiếc Lamborghini được trang bị nhiều công nghệ giải trí hiện đại nhất như kết nối Apple CarPlay và Android Auto, loa Bang & Olufsen với công suất 1.700 W. Màn hình hiển thị head-up, giao diện dành cho điện thoại thông minh Lamborghini hay 2 màn hình thông minh giải trí cho hàng ghế sau.

SourceTinXe