Bộ 3 siêu xe, siêu SUV và SUV hạng sang với biển số cùng tiến của Minh "Nhựa"

| Thị trường
Xếp hạng 3.9 - 9 đánh giá

Với việc chiếc Range Rover đời 2018 mang 2 số cuối 44, Minh "Nhựa" đang có bộ 3 siêu xe, siêu SUV và SUV hạng sang với biển số cùng tiến là 44, 55 và 66 rất ý nghĩa và độc đáo.

Chỉ trong vòng 24h đồng hồ, doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh hay còn gọi Minh "Nhựa" đã liên tiếp đón nhận 2 chiếc SUV hàng "khủng" là Lamborghini Urus và Range Rover Autobiography LWB đời 2018 ra biển trắng. Trong đó, siêu SUV nhà Lamborghini nhanh tay hơn khi có biển số trước. Đến sáng hôm qua, chiếc Range Rover Autobiography LWB đời 2018 của Minh "Nhựa" mới lộ diện đã có biển kiểm soát.

Bộ 3 siêu xe, siêu SUV và SUV hạng sang với biển số cùng tiến của Minh

Bộ 3 siêu xe, siêu SUV và SUV hạng sang với biển số cùng tiến của Minh "Nhựa"

Điều đáng chú ý chính là biển kiểm soát của Lamborghini Urus và Range Rover Autobiography LWB đời 2018 có sự liên hệ khá rõ ràng với "thần gió" Pagani Huayra đã được Minh "Nhựa" đăng ký biển số thành công vào tháng 10 năm ngoái.

Cụ thể hơn, chiếc Pagani Huayra có con số 5 lặp lại ở 2 số cuối nên mang biển lặp 55. Trong khi đó, chiếc SUV hạng sang Range Rover Autobiography LWB đời 2018 của Minh "Nhựa" có 2 con số cuối là 44 và chiếc siêu SUV Lamborghini Urus là 66.

Bộ 3 siêu xe, siêu SUV và SUV hạng sang với biển số cùng tiến của Minh

Range Rover đời 2018 có biển lặp 44, biển lặp 55 thuộc về Pagani Huayra và cuối cùng là Lamborghini Urus biển lặp 66

Có thể thấy, không chỉ mua bộ 3 siêu xe, siêu SUV và SUV hạng sang với tổng trị giá hơn 120 tỷ đồng, Minh "Nhựa" còn sở hữu 3 chiếc biển kiểm soát cho xe khá thú vị. Theo giới luận biển, biển lặp 44, 55 và 66 mang hàm ý tiến lên mang nhiều vận may đến cho chủ nhân sở hữu.

Ngoài chiếc biển lặp tiến lên của bộ 3 siêu xe, siêu SUV và SUV hạng sang thuộc sở hữu Minh "Nhựa", 2 chiếc Lamborghini Urus và Range Rover Autobiography LWB đời 2018 còn có chung con số 76 mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp trong đạo Phật. Đây cũng là đạo tín ngưỡng mà Minh "Nhựa" đang theo.

Bộ 3 siêu xe, siêu SUV và SUV hạng sang với biển số cùng tiến của Minh

Range Rover Autobiography LWB đời 2018 là thành viên mới nhất trong bộ sưu tập xe của Minh "Nhựa"

Với tính sưu tầm biển lặp tiến lên này, giới mê xe đồn đoán rất có thể chiếc Mercedes-AMG Edition 1 2019 sắp được bàn giao cho Minh "Nhựa" cũng sẽ được doanh nhân 8X này cho mang biển lặp 33 hoặc là 77 để đi thành 1 hàng biển sảnh với 3 chiếc xe còn lại. Nhiều khả năng, biển lặp 33 sẽ được lựa chọn vì mang ý nghĩa tốt hơn so với con số 77.

 
SourceTinXe