Volkswagen Passat 2020 lột xác hoàn toàn từ ngoại hình cho đến nội thất

| Thị trường
Xếp hạng 4.2 - 9 đánh giá

Volkswagen Passat 2020 được xem là phiên bản facelift, nâng cấp về cả ngoại hình lẫn nội thất so với phiên bản cũ.

Trong thời gian gần đây, việc sụt giảm doanh số ở phân khúc sedan đã buộc General Motors và Ford phải bỏ một số phân khúc, tuy nhiên Volkswagen lại không đi theo con đường này mà vẫn sẽ giới thiệu thế hệ Passat 2020 mới tại triển lãm Detroit 2019.

Được biết trong năm 2018 vừa qua, Volkswagen đã bán được 41.401 chiếc Passat tại thị trường Mỹ, một con số không mấy ấn tượng nhưng vẫn đủ để hãng xe Đức quyết định nâng cấp cho xe để tiếp tục cạnh tranh ở thị trường này.

Theo đó, Volkswagen Passat 2020 sẽ có mặt ca-lăng trước được thiết kế lại với lưới tản nhiệt lớn hơn và đèn pha mang phong cách mới. Phiên bản Passat trong ảnh dưới đã được trang bị sẵn gói nâng cấp ngoại hình R-Line với cản sốc trước hầm hố, hốc hút gió trước giả và bộ lazăng hợp kim hai tông màu.

Ở phiên bản nâng cấp này, Volkswagen Passat mang phong cách thể thao hơn với ngoại hình bóng bẩy và đường gân nổi bật hơn. Thay đổi đáng kể nhất về thiết kế chính là đường cong ở cửa kính sau, mang đến cho xe vẻ hiện đại hơn.

Ở đuôi xe, Volkswagen Passat 2020 được trang bị cốp xe mới, nắp cốp tích hợp cánh gió đuôi và dải đèn hậu LED nhỏ gọn hơn. Với gói nâng cấp ngoại thất R-Line, VW Passat 2020 sẽ có thêm cánh gió và một số chi tiết ốp màu đen, ốp ống xả mới.

Volkswagen Passat 2020 lột xác hoàn toàn từ ngoại hình cho đến nội thất

Đuôi xe Volkswagen Passat 2020

Không chỉ có nâng cấp về ngoại thất, nội thất của Volkswagen Passat 2020 cũng được cải tiến đáng kể với mặt táp-lô mới hoàn toàn, cửa gió điều hòa được thiết kế kéo dài dọc theo mặt táp-lô. Nhờ có thay đổi này mà phần táp-lô của xe trở nên hiện đại và bớt "nhựa" hơn so với phiên bản cũ. Bảng đồng hồ và hệ thống thông tin giải trí của Passat 2020 cũng được cải tiến hoàn toàn, bên trong khoang lái nổi bật với một số chi tiết đen bóng.

Volkswagen Passat 2020 lột xác hoàn toàn từ ngoại hình cho đến nội thất

Nội thất Volkswagen Passat 2020

Động cơ của Volkswagen Passat 2020 là khối động cơ 4 xylanh 2.0L, sản sinh công suất 174 mã lực và mômen xoắn cực đại 280 Nm, đi kèm là hộp số tự động 6 cấp truyền động đánh bánh trước.

Thông tin chi tiết về xe cũng như giá thành sẽ được Volkswagen công bố chính thức tại sự kiện ra mắt ở triển lãm NAIAS 2019.

SourceTinXe