Ba Lan "vén màn" siêu xe đầu tiên - Arrinera Hussarya GT

| Thị trường
Xếp hạng 4.2 - 9 đánh giá

Hãng sản xuất Ba Lan Arrinera đã cho ra mắt phiên bản siêu xe đua của Hussarya, đánh dấu chiếc xe đầu tiên của hãng trên thị trường Thế giới.

"Đáng thương" McLaren P1 bị đánh cắp và phá nát bởi bạn thân

[VIDEO] Bị "chơi xấu", siêu bò Huracan bỗng chốc biến thành tro tàn

Hàng hiếm Lamborghini Murcielago rực rỡ với sắc vàng tươi quen thuộc

Ba Lan

Được thiết kế để có thể đáp ứng được các tiêu chuẩn do Liên đoàn đua xe Quốc tế FIA đặt ra cho thể thức đua GT4 – trên toàn thế giới, Hussarya GT nổi bật hơn phiên bản hợp pháp đường phố, nhờ vào việc được trang bị một cản và cánh gió mới, hai bên thân sườn sâu hơn, một bộ cánh lớn cùng với bộ khuếch tán khí lớn. Lớp áo khoác ngoài của GT có tính khí động học hơn so với Hussarya thông thường. 

Ba Lan

Về động cơ, Hussarya hợp pháp đường phố được trang bị khối động cơ V8 8.2L hút khí tự nhiên sản sinh hơn 800 mã lực trong khi đó, công ty đã trang bị cho phiên bản xe đua với khối động cơ V8 6.2L được “vay mượn” từ GM. Chiếc xe có thể được điều chỉnh để cung cấp sức ngựa trong khoảng 414 và 641 mã lực, mặc dù chỉ đi kèm với hộp số 6 cấp và sử dụng lẫy chuyển số trên vô lăng. 

Ba Lan

của GT là 1.250kg bởi vì chủ yếu các bộ phận của xe được làm bằng sợi carbon và khoang cabin đã được lược bỏ những bộ phận không cần thiết. Thông số kĩ thuật hiện chưa được công bố nhưng nó đủ nhanh khi được trang bị má phanh 6 piston ở trên cả hai trục.

Arrrinera cũng sẽ chỉ sản xuất một vài chiếc Hussarya GT. Công ty đã không tiết lộ mức giá và thời điểm chiếc Coupe sẽ được tung ra thị trường.

Ba Lan

Ba Lan

Ba Lan

Ba Lan

Ngọc Diệp (Theo TTTĐ)

SourceXeHay