Ngỡ ngàng xe siêu sang Bentley "tàn tạ nhan sắc" theo năm tháng tại Hà Nội

| Thị trường
Xếp hạng 4.0 - 9 đánh giá

Sau 2 năm gặp lại, chiếc Bentley Continental Flying Spur đỗ ở chung cư tại Hà Nội có phần cản va trước đã rớt ra khỏi xe. Những thanh gỗ kê vào bên hông để giữ cho gầm xe không chạm xuống mặt đường.

Ngỡ ngàng xe siêu sang Bentley

Vào tháng 5/2016, hình ảnh chiếc Continental Flying Spur thế hệ cũ xuất hiện tại bãi xe của một chung cư ở Hà Nội đã khiến cộng đồng mạng không khỏi thương xót. Ngoại thất chiếc xe này bị mất cặp gương, dàn áo xuất hiện nhiều vết nứt và đuôi xe còn bị thủng.

Ngỡ ngàng xe siêu sang Bentley

Ấy thế mà gần 2 năm sau, hình ảnh chiếc  Flying Spur màu bạc tiếp tục trở thành tâm điểm của sự chú ý trên mạng xã hội khi ngoại thất xe đã "xuống cấp" nghiêm trọng. 

Ngỡ ngàng xe siêu sang Bentley

Qua loạt hình ảnh được chia sẻ lên mạng xã hội có thể thấy, phần cản va trước đã rơi ra khỏi xe, 2 năm trước, chỉ là các vết nứt. Có thể thấy, theo thời gian, phần cản va trước của chiếc  đã không còn trụ được.

Ngỡ ngàng xe siêu sang Bentley

Ngoài ra, các bánh xe cũng như phuộc của chiếc Bentley Continental Flying Spur màu bạc đã bị xì hơi nên không thể nào chịu đựng được cân nặng hơn 2,5 tấn của xe. Chính vì thế, để giúp gầm của chiếc Bentley không chạm dưới mặt đất nên bên hông xe đã được kê thêm các thanh gỗ.

Ngỡ ngàng xe siêu sang Bentley

Chưa dừng lại đó, tấm bạt che xe cũng khá nham nhở và thuộc diện tạm bợ khi che chắn được 1 bên hông và trần xe. Phần còn lại của xe phải "dầm sương, dãi nắng" trong suốt 2 năm qua. Ngoại thất chiếc xe siêu sang không chỉ bị hư hỏng nặng mà còn đóng bụi khá dày đặc.

Ngỡ ngàng xe siêu sang Bentley

Hiện chưa rõ nguyên nhân vì sao chiếc Bentley Continental Flying Spur này lại bị chủ nhân bỏ mặc ở bãi đỗ xe chung cư qua nhiều năm. Một số thông tin cho rằng có thể xe dính vào vụ tai nạn và bị hư hỏng không thể sửa chữa được nên bị chủ xe "bỏ rơi". Tuy nhiên, thông tin này chưa được xác thực.

Ngỡ ngàng xe siêu sang Bentley

Dù nguyên nhân là gì thì việc một chiếc xe siêu sang từng một thời có giá bán không dưới 10 tỷ Đồng và trở thành món đồ chơi yêu thích của các đại gia Việt, nhưng gi đây lại xuất hiện ở bãi đỗ xe với ngoại thất thảm thương như vậy cũng khiến người xem không khỏi xót xa.

Ngỡ ngàng xe siêu sang Bentley

 Đây không phải là chiếc xe siêu sang hiếm hoi tại Việt Nam bị bắt gặp trong tình cảnh bị chủ nhân "bỏ rơi" ở bãi gửi xe. Trước đó, cặp đôi xe siêu sang triệu USD Maybach 62S bị bắt gặp ở hầm đỗ xe Sài thành với ngoại thất đóng bụi dày đặc cũng như các phuộc bánh xe đã không còn hơi.

Ngỡ ngàng xe siêu sang Bentley

Ngoài ra, không hiếm những hình ảnh về các chiếc siêu xe như Aston Martin Vanquish, Ferrari, Lamborghini 

Ngỡ ngàng xe siêu sang Bentley

Hay xe sang Maserati Quattroporte thế hệ thứ 5 đóng bụi dày đặc khi xuất hiện trên cộng đồng mạng khiến người xem sững sờ.

Ngỡ ngàng xe siêu sang Bentley

Tuỳ theo tình trạng của xe mà hiện những chiếc Bentley Continental Flying Spur thế hệ đầu tiên đang được rao bán dao động từ 2,9 đến 4,2 tỷ Đồng.

Ngỡ ngàng xe siêu sang Bentley

Bentley Continental Flying Spur màu xám này thuộc thế hệ đầu tiên nên được trang bị động cơ W12, sản sinh công suất tối đa 552 mã lực và mô-men xoắn cực đại 649 Nm. Chiếc xe siêu sang mất khoảng 4,9 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h trước khi đạt tốc độ tối đa 314 km/h.

>>> Xót xa với hình ảnh cặp đôi xe siêu sang Maybach 62S triệu USD bị "bỏ rơi" ở hầm đỗ xe

SourceTinXe