Hà Đông: Mercedes-Benz E200 "lao hố" thử độ "bền"

| Thị trường
Xếp hạng 3.6 - 9 đánh giá

Với tình trạng giao thông Việt Nam hiện đang được hoàn thiện, việc chiếc xe sang Mercedes-Benz E200 trong bài viết gặp phải không phải là trường hợp hy hữu.

Hà Nội: Nhức nhối vấn nạn rải đinh những ngày giáp Tết

Đâm 7 người trên Camry tử vong, tài xế xe khách lãnh án 11 năm tù

[VIDEO] Cảnh sát trật tự bắn chỉ thiên 3 phát súng chặn xe khách

Hà Đông: Mercedes-Benz E200

Cụ thể, theo bức hình người điều khiển ghi lại, khi chiếc xe đi từ hầm gửi xe của tòa nhà tại đây đi ra, chiếc xe đã “không may” đâm trúng vào miệng hố sâu 2 mét ngay trước mặt cửa của siêu thị BigC số 104 Trần Phú, . Mà miệng hố này bị mở có thể là do những nhân viên kỹ thuật, xây dựng tại đây “quên” đậy lại. Và Mercedes-BenzE200 không may lại là nạn nhân của “sự cố” này. 

Hà Đông: Mercedes-Benz E200

Chủ sở hữu gọi đội cứu hộ đến giúp kéo E200 ra khỏi hố

Để thoát ra khỏi “hố tử thần” này, chủ sở hữu đã phải gọi đội cứu hộ của bảo hiểm để nhấc và kéo chiếc E200 ra ngoài. Rất may, việc bị lọt thỏm vào hố sâu 2m này không gây tổn hại nhiều cho chiếc xe. Nhưng nhiều khả năng ba đờ sốc bị xước khi gầm bị vập vào thành của hố. 

Hà Đông: Mercedes-Benz E200

Câu chuyện được chia sẻ trên diễn đàn otofun

Tuy nhiên, nếu đó là phương tiện đi xe máy, hoặc người đi bộ, liệu rằng họ có “may mắn” như chiếc xe ô tô này không? Miệng hộ này dường như là một cái bẫy cho sự không để ý của mọi người.

Hà Đông: Mercedes-Benz E200

Mercedes-Benz E200 sau khi được giải cứu

Đây là chiếc Mercedes-Benz E200 có giá trị ở Việt Nam sau khi ra biển số trắng vào khoảng hơn 2 tỷ đồng. Rất may xe không gặp tổn hại đáng kể, hơn nữa chủ nhân của chiếc xe sang cũng sẽ được Bảo hiểm sửa chữa và phục hồi cho xe. 

Hải Anh (Theo TTTĐ)

Ảnh Nguyễn Trọng

 

SourceXeHay