Bán tải Santa Cruz của Hyundai sẽ "đeo" logo của Kia?

| Thị trường
Xếp hạng 4.2 - 9 đánh giá

Hyundai vừa xác nhận mẫu concept Santa Cruz từng ra mắt tại triển lãm Detroit 2015 đã được “bật đèn xanh” để đi vào dây chuyền sản xuất. Đáng chú ý, theo một nguồn tin cho biết mẫu xe bán tải này còn có thêm phiên bản mang logo riêng của nhà sản xuất Kia.

"Dân chơi" Sài Gòn độ Genesis theo chuẩn phong cách Aston Martin One-77

[VIDEO] Hyundai i30 "bất ngờ" bốc cháy trên cao tốc Hà Nội - Lào Cai

[VIDEO] Hà Nội: Nữ tài xế "phi" Hyundai "bay" ra giữa hồ nước

Bán tải Santa Cruz của Hyundai sẽ

Mặc dù cho đến thời điểm hiện tại, hãng xe Hyundaihay Kia vẫn chưa lên tiếng xác nhận thông tin này. Tuy nhiên, theo như nguồn tin mới đây khẳng định: “Chắc chắn rằng Hyundai sẽ sản xuất bán tải Santa Cruz. Mẫu xe này rất có thể sẽ tạo nên một làn sóng mới trong giới tiêu dùng. Đặc biệt, khi chiếc xe mang trên mình logo của Kia, sức hút của chúng càng được đẩy lên cao hơn."

Bán tải Santa Cruz của Hyundai sẽ

Bán tải Santa Cruz của Hyundai sẽ

Việc Kia tự thiết kế mẫu xe bán tải theo phong cách của riêng mình sẽ giúp cho nhà sản xuất Hyundai có được lợi nhuận từ kinh tế quy mô. Được biết, Santa Cruzcủa Kia sẽ "dùng chung" các chất liệu tương tự mẫu xe Hyundai, có điều rằng hai phiên bản Santa Cruz này sẽ sở hữu những đường nét thiết kế khác biệt đặc trưng riêng của từng hãng.

Bán tải Santa Cruz của Hyundai sẽ

Theo kế hoạch, phiên bản sản xuất  sẽ được ra mắt vào thời điểm năm sau. Đối với bán tải nhà Kia, hiện vẫn chưa có thông tin xác nhận cũng như thời điểm ra mắt của mẫu xe này.

Bán tải Santa Cruz của Hyundai sẽ Bán tải Santa Cruz của Hyundai sẽ

Bán tải Santa Cruz của Hyundai sẽ

Bán tải Santa Cruz của Hyundai sẽ

Bán tải Santa Cruz của Hyundai sẽ Bán tải Santa Cruz của Hyundai sẽ Bán tải Santa Cruz của Hyundai sẽ Bán tải Santa Cruz của Hyundai sẽ

Vu Vu (Theo TTTĐ)

SourceXeHay