Ai cũng chê mâm Lamborghini Urus của Minh "Nhựa" èo uột, đừng lo đã có Forgiato đây rồi

| Thị trường
Xếp hạng 4.0 - 9 đánh giá

Bộ mâm Tec 3.9 của hãng la-zăng nổi tiếng Forgiato không chỉ mang đến cái nhìn hiếu chiến cho siêu SUV Lamborghini Urus mà còn giúp chủ nhân có thêm lựa chọn ở size 24 inch cực "khủng".

Trong số 3 chiếc siêu SUV Lamborghini Urus cập bến Việt Nam, chiếc đầu tiên đã được bàn giao cho doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh hay còn gọi Minh "Nhựa", 1 người yêu xe nổi tiếng tại dải đất hình chữ S do chuyên tậu các siêu xe bản giới hạn như Bugatti Veyron, Lamborghini Murcielago LP670-4 SV, Lamborghini Aventador LP750-4 SV hay Pagani Huayra.

Ai cũng chê mâm Lamborghini Urus của Minh

Ai cũng chê mâm Lamborghini Urus của Minh "Nhựa" èo uột

Ai cũng chê mâm Lamborghini Urus của Minh

Nhưng nếu trang bị mâm Tec 3.9 của Forgiato, Lamborghini Urus của Minh "Nhựa" sẽ khác

Tuy nhiên, dù sở hữu chiếc SUV Lamborghini Urus đầu tiên tại Việt Nam, nhưng cư dân mạng khá tiếc cho Minh "Nhựa" vì siêu SUV này lại sở hữu bộ mâm 5 chấu đơn theo xe nhìn khá đơn giản và yếu hơn so với chiếc Lamborghini Urus màu ghi xám cùng được phân phối chính hãng.

Thậm chí, những hình ảnh chiếc Lamborghini Urus màu trắng lần đầu lộ diện trên mạng xã hội đã khiến cư dân mạng ai cũng phải chê mâm siêu SUV của Minh "Nhựa" khá èo uột. Nhưng hiện tại, Minh "Nhựa" có thể lựa chọn cho mình 1 bộ mâm cực chất do hãng la-zăng nổi tiếng trên thế giới Forgiato sản xuất dành riêng cho Lamborghini Urus.

Ai cũng chê mâm Lamborghini Urus của Minh

Cận cảnh bộ mâm Lamborghini Urus của Minh "Nhựa"

Ai cũng chê mâm Lamborghini Urus của Minh

Còn đây là mâm độ Tec 3.9 của Forgiato

Ai cũng chê mâm Lamborghini Urus của Minh

Nếu thấy màu bạc trên không hợp với màu sơn trắng trên chiếc Lamborghini Urus của Minh "Nhựa", màu sơn đỏ-đen này sẽ là lựa chọn tốt

Bộ mâm mang mã Tec 3.9 của Forgiato không chỉ mang đến cái nhìn hiếu chiến cho mà còn giúp chủ nhân có thêm lựa chọn ở size 24 inch cực "khủng". Đây cũng là kích thước mâm duy nhất Forgiato dành cho bản độ la-zăng Tec 3.9.

Ngoại trừ việc không thay đổi kích thước 24 inch cho bộ mâm Tec 3.9, hãng Forgiato sẽ lắng nghe các yêu cầu còn lại của khách hàng từ màu sơn đến cách chọn những con ốc bắt vào mâm theo ý thích của "thượng đế". Khá đáng tiếc là hãng Forgiato không công bố rộng rãi giá bán, có lẽ, họ muốn chủ nhân siêu SUV Lamborghini Urus làm việc trực tiếp để có giá tốt nhất.

Với hãng mâm Forgiato chắc không còn xa lạ gì với các bạn trẻ mê xe Việt khi cả 4 chiếc siêu xe độ Liberty Walk tại Việt Nam đều được gắn mâm độ của Forgiato. Chưa hết, một ông chủ của công ty nhập khẩu tư nhân quận 5 còn là khách hàng thân thiết của hãng mâm đến từ Mỹ và đã có ít nhất 5 chiếc siêu xe được trang bị la-zăng của nhà độ Forgiato.

Ai cũng chê mâm Lamborghini Urus của Minh

Forgiato chỉ sản xuất kích thước 24 inch cho bộ mâm Tec 3.9

Hy vọng, với việc tạo ra bộ mâm Tec 3.9, hãng Forgiato không chỉ giải bài toàn khó cho Minh "Nhựa" ở "dàn chân" của Lamborghini Urus mà còn mang đến sự lựa chọn thú vị cho các chủ nhân muốn độ mâm siêu SUV nhà Lamborghini.

Lamborghini Urus được trang bị động cơ xăng V8, tăng áp kép, dung tích 4.0 lít, sản sinh công suất tối đa 650 mã lực và mô-men xoắn cực đại 850 Nm. Động cơ kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh, nhờ đó, Lamborghini Urus có thể tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h trong thời gian 3,6 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 305 km/h.

Cụm điều khiển của Lamborghini Urus bao gồm nút khởi động và chế độ lựa chọn lái Anima của xe với 6 tính năng lái như Strada (đường phố), Sport (thể thao) và Corsa (đường đua) khá quen thuộc trên các siêu xe của hãng. Ngoài ra, 3 chế độ mới tinh là Sabbia (đường cát), Terra (việt dã) và Neve (tuyết) hứa hẹn mang đến những chuyến hành trình phiêu lưu trên các cung đường khác nhau cho chủ nhân sở hữu Lamborghini Urus.

SourceTinXe