[ẢNH] "Chạm mặt" Mercedes G63 AMG màu "siêu dị" trên phố Thủ Đô

| Thị trường
Xếp hạng 3.4 - 15 đánh giá

Mercedes G63 AMG là chiếc xe việt dã "huyền thoại" của thương hiệu ngôi sao ba cánh. Xe được thiết kế theo kiểu nhà binh có khả năng đi trên mọi địa hình hiểm trở, tiện nghi và đẳng cấp. Mới đây, chiếc xe này đã bị bắt gặp tại Trung tâm Hà Nội khi khoác l

Hà Đông: Mercedes-Benz E200 "lao hố" thử độ "bền"

G63 "lột xác" cực dị trong lớp sơn đỏ nổi bật

[VIDEO] Chi tiết Mercedes G63 AMG "kịch độc" giá 7,6 tỷ tại Hà Nội

[ẢNH] Được mệnh danh là ông vua địa hình, Mercedes G63 AMG không chỉ bị thu hút với vẻ bề ngoài ấn tượng mà nội thất của G63 cũng được AMG phát triển theo phong cách đặc trưng riêng của mình. 

[ẢNH] G63 được làm mới với các chi tiết như bậc cửa lên xuống, bàn đạp, ghế và ốp cửa bọc da và bảng điều khiển được làm mới hoàn toàn. G63 AMG sẽ cung cấp các các màu sắc nội - ngoại thất cũng như một số phụ kiện khác cho khách hàng tùy chọn.

[ẢNH] Mercedes G63 AMG có thiết kế theo kiểu nhà binh với khả năng đi trên mọi địa hình hiểm trở. “Ông vua địa” hình  sở hữu khối động cơ V8 AMG tăng áp kép, dung tích xy-lanh 5,5L sản sinh công suất 544 mã lực, momen xoắn cực đại là 760 Nm. G63 có khả năng tăng tốc từ 0 -100km/h trong khoảng 5,5 giây, đạt tốc độ tối đa 210 km/h. 

[ẢNH] Chiếc Mercedes G63 AMG màu xanh rêu "cực chất" bị bắt gặp khi đang dừng trên phố Lý Thường Kiệt thu hút mọi ánh nhìn của người đi đường bởi có thể nói đây là chiếc xe G63 màu độc nhất có mặt tại Hà Nội. 

[ẢNH] G63 AMG đã được phân phối tại thị trường Việt Nam từ đầu năm 2014. Tính đến nay, trên thị trường Việt có khoảng 10 chiếc lăn bánh trên đường phố và hầu hết những mẫu xe này đều có tông màu đen bóng và trắng đục, G63 màu đỏ mận là một trong những chiếc độc nhất vô nhị. Chiếc xe việt dã mang thương hiệu ngôi sao ba cánh có giá bán tại thị trường Việt khoảng 7,6 tỷ đồng. 

[ẢNH] [ẢNH] [ẢNH] [ẢNH] [ẢNH]

Lê Duy (Theo TNV)

SourceXeHay