Màu crôm chính là bộ áo "hot" nhất trên các siêu xe và xe thể thao của đại gia Việt trong năm 2018

| Thị trường
Xếp hạng 3.5 - 13 đánh giá

Có ít nhất 10 chiếc siêu xe, xe thể thao, SUV điện Tesla Model X hay ngay cả SUV siêu sang như Bentley Bentayga cũng được chủ nhân đổi sang màu crôm trong năm 2018 này.

Ngoài việc độ siêu xe mang đến cái nhìn dữ dằn hơn trước, trong năm 2018 vừa qua, giới chơi siêu xe và xe thể thao tại Việt Nam vẫn ưa chuộng thay đổi màu sơn cho các "chiến mã" này bằng các bộ áo nổi bật với đề-can. Trong đó, màu crôm chính là bộ áo "hot" nhất trên các siêu xe và xe thể thao "khủng" trong năm 2018.

Màu crôm chính là bộ áo

Màu crôm chính là bộ áo "hot" nhất trên các siêu xe và xe thể thao "khủng" trong năm 2018

Có ít nhất 10 chiếc siêu xe, xe thể thao, SUV điện Tesla Model X hay ngay cả SUV siêu sang như Bentley Bentayga cũng được chủ nhân đổi sang màu crôm trong năm 2018 này. Riêng bộ áo crôm đen được ưa chuộng đặc biệt khi có đến 4 chiếc thay áo màu này, số còn lại chia đều có các màu như crôm vàng, crôm xanh dương, crôm tán sắc và crôm bóng loáng.

Có thể thấy, do quá trình đổi màu sơn cho xe bằng đề-can dễ thực hiện, thời gian thi công khoảng nửa ngày và chi phí rẻ hơn so với sơn trực tiếp, nhờ đó, phong trào thay áo bằng đề-can cho siêu xe rất được các đại gia Việt ưa chuộng.

Màu crôm đen trên các siêu xe và xe thể thao

Màu crôm chính là bộ áo

Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster màu crôm đen. Ảnh: Phong Hồ

Mở đầu cho trào lưu thay áo crôm đen cho siêu xe trong năm 2018 chính là chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster của doanh nhân tại Hà Nội. Không chỉ có bộ áo màu crôm đen, siêu xe này còn được chủ nhân trang trí thêm các sọc đề-can dạ quang màu trắng giúp xe nổi bật hơn khi màn đêm buông xuống.

Màu crôm chính là bộ áo

Chiếc xe thể thao BMW i8 được chủ nhân thay áo sang màu crôm đen cùng các sọc đề-can dạ quang màu trắng. Ảnh: Doan Quang Minh

Cũng có bộ áo màu crôm đen cùng các sọc đề-can dạ quang màu trắng tương tự như siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 mui trần là chiếc xe thể thao hybrid BMW i8 của một người yêu xe tại Hà Nội. Bộ áo này không chỉ được đại gia Việt ưa chuộng mà một số nhà giàu sở hữu siêu xe hay xe độ trên thế giới cũng rất yêu thích

Màu crôm chính là bộ áo

Siêu xe McLaren 620S Spider độ Liberty Walk của Dương Kon. Ảnh: Phong Hồ

Vào đầu năm ngoái, để chuẩn bị đón Tết Mậu Tuất, Dương Kon đã cho thay áo chiếc siêu xe McLaren 650S Spider từ màu cam sang màu xanh lá crôm. Tuy nhiên, sau quá trình thực hiện bản độ body kit Liberty Walk, chồng của siêu mẫu Ngọc Thạch đã quyết định cho siêu xe mui trần mang bộ áo crôm đen.

Màu crôm chính là bộ áo

Chồng siêu mẫu Ngọc Thạch khoác áo crôm cá tính cho SUV điện Tesla Model X P100D. Ảnh: Dương Kon

Trước khi lựa chọn bộ áo crôm đen cho siêu xe McLaren 650S Spider, chồng siêu mẫu Ngọc Thạch đã khoác áo màu crôm đen cá tính này cho SUV điện Tesla Model X P100D. Điểm nhấn của chiếc Tesla Model X thuộc sở hữu Dương Kon chính là một số chi tiết như cản va trước/sau, mâm, nẹp lườn sơn đen.

Màu crôm chính là bộ áo

SUV siêu sang Bentley Bentayga phiên bản giới hạn. Ảnh: Sơn Tùng

Vào tháng cuối cùng của năm 2018, chiếc SUV siêu sang bản giới hạn Bentley Bentayga First Edition khi xuất hiện tại một công ty nhập khẩu tư nhân ở Hà Nội đã gây sự chú ý khi có ngoại hình đầy bóng bẩy qua bộ áo crôm đen cá tính.

Màu crôm vàng

Màu crôm chính là bộ áo

Siêu xe Ferrari 488 GTB "mạ vàng". Ảnh: Otofun

Màu crôm chính là bộ áo

Màu crôm vàng trên SUV hạng sang Range Rover của người yêu xe Bạc Liêu. Ảnh: Thành Nhơn

Không ít những chiếc siêu xe và xe thể thao đã mang bộ áo crôm vàng đầy nổi bật, trong đó, chỉ tính riêng năm 2018 đã có ít nhất 1 chiếc siêu xe là Ferrari 488 GTB và 1 chiếc SUV hạng sang Range Rover được chủ nhân thay đổi màu sơn bằng bộ áo đề-can crôm vàng.

Màu crôm bóng loáng như gương di động

Màu crôm chính là bộ áo

Màu crôm trên siêu xe Lamborghini Huracan LP610-4 tại Bạc Liêu. Ảnh: Long Vũ

Màu crôm chính là bộ áo

Còn đây là chiếc Ford Mustang độ body kit của người yêu xe tại miền Tây. Ảnh: Tuấn Anh Nguyên

Siêu xe Lamborghini Huracan LP610-4 tại Bạc Liêu cùng 1 chiếc Ford Mustang độ body kit hàng "khủng" của người yêu xe miền Tây đã được 2 chủ nhân cùng cho thay 1 bộ áo rất nổi bật là crôm. Bộ áo này trong 2 chiếc siêu xe và xe thể thao chẳng khác gì "gương di động" trên đường phố.

Màu crôm tán sắc cực độc trên siêu xe Lamborghini Aventador độ Liberty Walk

Để chuẩn bị tham dự vào đại hội siêu xe cuối năm 2018, chủ nhân của chiếc siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 độ body kit bản giới hạn Liberty Walk gần 3 tỷ đồng đã yêu cầu thợ Sài thành "lột xác" cho xe bộ áo mới. Trong đó, màu crôm tán sắc được lựa chọn cho "siêu phẩm" độ này.

Màu crôm chính là bộ áo

Màu crôm tán sắc cực độc trên siêu xe Lamborghini Aventador độ Liberty Walk

Kết hợp với bộ áo màu crôm tán sắc trên bản độ siêu xe Lamborghini Aventador Limited Edition 50 độc nhất Việt Nam còn có nhiều chi tiết bằng sợi carbon bóng cũng như bộ mâm độ "khủng" của hãng Forgiato hoàn thành với màu đen.

SourceTinXe