Đây sẽ là chiếc xe đắt nhất trong lịch sử của Porsche Carrera GT

| Thị trường
Xếp hạng 4.1 - 9 đánh giá

Không hề thua kém những siêu xe hiện đại ngày nay, Porsche Carrera GT vẫn luôn duy trì là một trong những chiếc xe đáng mong chờ nhất và tốt nhất từng được sản xuất.  Nhưng giá bán của chiếc xe luôn “thấp hơn” so với những chiếc xe cùng thời tương tự.

bị con gái Paul Walker kiện vì cho rằng chiếc Carrera GT chính là "hung thủ" dẫn đến cái chết của cha cô

- huyền thoại một thời được rao bán hơn 23 tỷ

Vorsteiner tung gói độ mới cho Porsche 911 Carrera S

Đây sẽ là chiếc xe đắt nhất trong lịch sử của Porsche Carrera GT

Được giới thiệu cùng năm với Ford GT, Ferrari Enzo và Mercedes-Benz SLR McLaren, Carrera GT là chiếc xe độc nhất khi sử dụng động cơ V10 5.7 lít của xe đua và được biết đến là một trong những động cơ sản xuất âm thanh tốt nhất từng được tạo ra.

Đây sẽ là chiếc xe đắt nhất trong lịch sử của Porsche Carrera GTĐây sẽ là chiếc xe đắt nhất trong lịch sử của Porsche Carrera GT

Trong khi giá của Enzo phiên bản giới hạn tăng lên chóng mặt trong những năm gần đây, phần lớn những chiếc Carrera GT không phá vỡ được rào cản 1 triệu đô và ngày hôm nay, một mẫu xe được tinh chỉnh đặc biệt sẽ được bán bởi RM Sotheby.

Đây sẽ là chiếc xe đắt nhất trong lịch sử của Porsche Carrera GT

Chiếc siêu xe thuộc phiên bản 2005 này của Đức dự kiến sẽ đem về 850.000 USD ( ~ 19 tỷ VNĐ) tới 925.000 USD ( ~ 21 tỷ VNĐ). Ấn tượng của chiếc xe có thể đến từ việc siêu xe chỉ có duy nhất một chủ sở hữu kể từ khi mua mới và đã đi được ít hơn 2.574 km trong hơn 10 năm qua. Gần đây Carrera GT  đã trải qua một dịch vụ ưu đãi trị giá 24.000 USD ( ~ 545 triệu VNĐ) của Paul Miller Porsche ở New Jersey và sẽ được bán với giấy tờ gốc, 2 chìa khóa, một chìa khóa dự phòng, và bộ hành lý 7 món tùy chọn cũng sẽ được bán cùng với chiếc xe.

Đây sẽ là chiếc xe đắt nhất trong lịch sử của Porsche Carrera GT

Nội thất của xe cũng đã được tinh chỉnh với màu bạc như ngoại thất kết hợp da đỏ sẫm trên ghế, bảng điều khiển, cần số và vô lăng. Ngoài ra còn một số chi tiết sợi carbon và tay nắm cần số bọc gỗ.

 Đây sẽ là chiếc xe đắt nhất trong lịch sử của Porsche Carrera GT  Đây sẽ là chiếc xe đắt nhất trong lịch sử của Porsche Carrera GT Đây sẽ là chiếc xe đắt nhất trong lịch sử của Porsche Carrera GT Đây sẽ là chiếc xe đắt nhất trong lịch sử của Porsche Carrera GT

Đây sẽ là chiếc xe đắt nhất trong lịch sử của Porsche Carrera GT Đây sẽ là chiếc xe đắt nhất trong lịch sử của Porsche Carrera GT Đây sẽ là chiếc xe đắt nhất trong lịch sử của Porsche Carrera GT   Đây sẽ là chiếc xe đắt nhất trong lịch sử của Porsche Carrera GT Đây sẽ là chiếc xe đắt nhất trong lịch sử của Porsche Carrera GT  Đây sẽ là chiếc xe đắt nhất trong lịch sử của Porsche Carrera GT Đây sẽ là chiếc xe đắt nhất trong lịch sử của Porsche Carrera GT Đây sẽ là chiếc xe đắt nhất trong lịch sử của Porsche Carrera GT Đây sẽ là chiếc xe đắt nhất trong lịch sử của Porsche Carrera GT Đây sẽ là chiếc xe đắt nhất trong lịch sử của Porsche Carrera GT Đây sẽ là chiếc xe đắt nhất trong lịch sử của Porsche Carrera GT Đây sẽ là chiếc xe đắt nhất trong lịch sử của Porsche Carrera GT

Gia Hân (Theo TTTĐ)

SourceXeHay