Xe đua đặc biệt Chevrolet Copo Camaro 2016 chính thức "lên sàn"

| Thị trường
Xếp hạng 4.3 - 9 đánh giá

Ngày 29/1/2016 vừa qua, chiếc xe “hàng đặt” đặc biệt Chevrolet Copo Camaro 2016 đầu tiên đã được bán đấu giá tại phiên đấu giá của công ty Barrett-Jackson Scottsdale. Tất cả số tiền thu được sẽ trao cho tổ chức phi lợi nhuận United Way.

Phiên đấu giá mới của Mecum Kissimmee sở hữu những "siêu xế cổ" triệu đô đặc biệt

Lamborghini Diablo VT Roadster chốt giá 8,6 tỉ đồng đi tìm chủ mới

Ferrari 212 Inter Coupe 1953 dự kiến "lên sàn" với giá từ 40 tỷ đồng - 49 tỷ đồng

Xe đua đặc biệt Chevrolet Copo Camaro 2016 chính thức

Đây được xem là một cơ hội tuyệt vời dành cho những yêu thích và muốn là chủ sở hữu đầu tiên của Copo Camaro thế hệ thứ 6.

Chiếc xe đua Copo được giới thiệu lần đầu tiên trên thế giới vào tháng 11/2015 tại triển lãm xe độ SEMAdiễn ra ở Las Vegas, Copo đượ thiết kế đặc biệt để tham gia giải đua NHRA Stock Eliminator.

Sở hữu vẻ ngoài độc đáo, thu hút người nhìn bằng bộ cánh đỏ tươi quyến rũ và thiết kế phần mặt trước cực kỳ mới lạ với 2 đường sơn đỏ ở lưới tản nhiệt. Đặc biệt chiếc xe còn sở hữu chữ ký của Courtney Force – nữ tay đua nổi tiếng ở ở nội dung Funny Car (dành cho ô tô và mô tô “chế”).

Courtney Force chia sẻ: “Thật vinh dự khi tôi được làm việc với Chevrolet và đặc biệt là cùng góp chút công sức vào việc thiết kế Copo Camaro 2016. Tôi đã mang một vài nét đặc trưng trên chiếc Traxxas Funny Car của tôi đến với Copo, đó là màu đỏ tươi sáng cùng chữ ký của tôi ở phía sau xe. Dự án này thật tuyệt vời và ý nghĩa với tất cả chúng ta khi toàn bộ số tiền từ phiên đấu giásẽ được quyên góp cho United Way.”

Xe đua đặc biệt Chevrolet Copo Camaro 2016 chính thức

Dưới mui xe, Chevrolet trang bị cho Copo khối động cơ siêu nạp Whipple 2,9 lít. Ngoài động cơ mạnh mẽ, chiếc xe còn sở hữu một loạt những chi tiết cho xe đua chuyên dụng như lồng sắt chống lật (roll cage) mạ crôm, ghế đua cá nhân với logo "Copo" và chữ ký của Courtney Force, dây đai an toàn 5 điểm, hộp số tự động THM-350, đồng hồ xe đua và một bảng điều khiển trung tâm linh hoạt.

Copo Camaro là mẫu xe được đặt hàng đặc biệt của Chevrolet. Nó ra đời nhằm kỷ niệm dòng ZL-1 Copo Camaro huyền thoại của hãng, được xây dựng năm 1960. Copo Camaro có hiệu suất cao hơn so với xe thương mại. Kỷ lục từng thiết lập trên dòng xe này là thời gian chạy nước rút 400 mét chỉ 9 giây.

Nhược Hi (Theo TTTĐ)

SourceXeHay